มิเคลอาร์เตต้าได้ตกลงทำข้อตกลงส่วนตัวกับอาร์เซนอลแ ละกำลังจะเซ็นสัญญาสามปีครึ่ง ดังนั้นการก่อตัวของพลปืนจะเป็นอย่างไรเมื่อเขาเข้าม ามีอำนาจ? w88 คา สิ โน
ตารางพรีเมียร์ลีก 2019/20


หลังจากไล่ Unai Emery ไปแล้วอาร์เซนอลก็แต่งตั้ง Freddie Ljungberg เป็นผู้จัดการชั่วคราว อย่างไรก็ตามประสิทธิภาพของ Gunners ไม่แสดงอาการที่ดีขึ้น หลังจากสูญเสีย 0-3 กับแมนฯ ซิตี้ทีม BLD ตัดสินใจเชิญ Arteta มาเป็นกัปตัน


อดีตชาวสเปนใช้เวลาสามปีที่ผ่านมาศึกษา Pep Guardiola ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้และอาร์เซนอลหวังว่าเขาจะฟื้นทีม ได้





Pep เป็นที่ชื่นชอบของโครงการ 4-3-2-1 ที่ Man City และ Arteta อาจจะใช้ตัวเลือกนี้ที่ Emirates Stadium อย่างไรก็ตามเขาก็ยากที่จะนำนักเล่นหน้าใหม่เข้ามาเช ่นนั้นดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่าเขาจะต้องทำงานกับผู้เล ่นที่เขามีอยู่ w88 ดี ไหม


ผู้เล่นที่มั่นใจในความสามารถ ได้แก่ Bernd Leno, Hector Bellerin และ Kieran Tierney หากเลโนยังคงพิสูจน์ความสามารถในกรอบไม้คู่ของฟูลแบ็ กเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูง


ตำแหน่งตรงกลางด้านหลังจะทำให้ Arteta รู้สึกปวดหัวที่สุด ทีมส่วนใหญ่ในปัจจุบันมีการติดตั้งกองหน้าเพียงคนเดี ยวดังนั้นศูนย์หลังไม่จำเป็นต้องอยู่บ้าน ที่ Man City Pep ยังคงอนุญาตให้ Fernandinho เล่นเป็น Libero เพื่อให้เขาสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระจากตำแหน่ง การป้องกันเพื่อโจมตีอย่างยืดหยุ่น


David Luiz อาจจะได้รับความรับผิดชอบแบบเดียวกันด้วยความสามารถข องเขาในการส่งบอลและเข้าร่วมในการโจมตีได้เป็นอย่างด ี ในเวลานั้น Rob Holding จะเป็นผู้สนับสนุนผู้เล่นชาวบราซิล


ในตำแหน่งกองกลางลูคัสโทเรร่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกา รสกัดกั้นที่ดีที่สุดที่อาร์เซนอลในปัจจุบันมี เขาจะเป็นคนสำรองในกรณีที่ Luiz สูงเกินไปโดยไม่กลับมา


โอลิลมีแนวโน้มว่าจะไม่มีการเตะเริ่มต้นภายใต้ Arteta
โอลิลมีแนวโน้มว่าจะไม่มีการเตะเริ่มต้นภายใต้ Arteta


Granit Xhaka และ Matteo Guendouzi จะเป็นคนที่เกี่ยวข้องกับ Torreira ที่อยู่ตรงกลาง ในกรณีนี้ Xhaka จะเป็นผู้ประสานงานและหมุนเวียนลูกบอลและ Guendouzi ทำงานกระสวยอวกาศคล้ายกับวิธีที่ Kevin de Bruyne กำลังทำอยู่ที่ Man City ในวันนี้ วิธีฝากเงิน W88 เข้าสู่บัญชี – มือใหม่ทำตามได้ง่ายๆ สำเร็จ 100%


ทั้งสามคนในการโจมตีจะเป็นสามคนที่แข็งแกร่งที่สุดที ่ Gunners เป็นเจ้าของในปัจจุบัน: Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang และ Nicolas Pepe กาเบรียลมาร์ติเนลลีแม้จะอยู่ในระดับสูง แต่ก็จะเหมาะสมกว่าในบทบาทสำรองเชิงกลยุทธ์


ด้วยรูปแบบนี้ Mesut Oezil เกือบจะแน่นอนจะไม่สามารถเริ่มต้น ดาวที่มีรายได้สูงที่สุดในเอมิเรตส์สเตเดียมแข่งขันอ ย่างดีที่สุดและไม่ตรงกับสไตล์ของความเร็วที่อาร์เตต ้ากำลังติดตาม ยิ่งกว่านั้นเขายังปฏิเสธมากเมื่อเวลาผ่านไป