Suzuki Ertiga 2016 để đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn một cách năng động và đa năng hoàn hảo hơn. được phát triển dựa trên khuôn khổ của việc đóng cửa của chiếc sedan Suzuki Swift Suzuki Ertiga 2016 phải tương tự như các dòng xe sedan cỡ nhưng thêm nhiều chỗ ngồi và hành lý dung tích khoang và Ertiga cũng được coi là một chiếc sedan 5 + 2 ghế, một chiếc xe 5 chỗ ngồi và 2 ghế phụ chỉ thích hợp cho trẻ em.
Suzuki Ertiga là một thiết kế của chiếc xe tương lai với một nội thất độc đáo, buồng lái thoải mái, nhiên liệu ổn định và trang thiết bị tiện nghi. Thiết kế độc đáo của Ertiga kết hợp những ưu điểm của một chiếc sedan và một chiếc xe đa mục đích có một chỗ đậu xe rộng rãi như một chiếc xe đa năng, được trang bị với một chiếc sedan và người dùng có được một trải nghiệm lái thú vị.
suzuki Ertiga nhập khẩu
Đã được phát triển trên nền tảng của khung xe kéo dài Suzuki Swift, Suzuki Ertiga có nghĩa rằng 2016 là một minivan với nền tảng độc đáo Unibody. Không giống như các mô hình MPV khác với cấu trúc cơ thể-on-frame (thân-on-frame) để khung dạng hình thang, cấu trúc của Suzuki Ertiga sẽ làm giảm đáng kể trọng lượng xe (lề đường trọng lượng chỉ 1.190 kg so đến 1,665 kg Toyota Innova). Do đó, kích thước của chiếc xe này là tương đối nhỏ gọn. Nhìn chung kích thước xe dài x rộng x cao 4265 x 1695 x 1685 tương ứng (mm) Chiều dài cơ sở của 2.740 mm xe đạt.
đại lý suzuki
Suzuki Ertiga MPV là khá thấp powered so với các xe cơ giới phải đầu xe MPV khác có chứa tương đối ngắn giúp người lái có tầm nhìn tốt để dễ dàng theo dõi tình hình giao thông ở các đô thị đông đúc chật hẹp. Xe có bán kính chỉ 5.2M quay vòng tối thiểu, bánh xe hợp kim đa chấu 15 "hợp kim, đèn pha sử dụng can thiệp halogen và nhiều cơ quan đèn sương mù. Giải phóng mặt bằng cao đến 185mm phù hợp cho tất cả các xe lĩnh vực dọc theo các đường khác nhau với các MPV, nó làm cho một sự khác biệt và nổi bật của Ertiga MPV với xe khác.
đuôi vuông, cũng được duy trì không gian cho người cư ngụ và không gian vận chuyển hàng hóa. đèn phanh thứ 3 tích hợp vào cánh lướt gió sau, gạt nước phía sau được làm bằng vật liệu chất lượng cao như không giống như xe thường gồ ghề khác.
Suzuki Ertiga Nội năm 2016:
Suzuki Ertiga được thiết kế begie nội thất màu vàng làm cho sáng xe, rộng rãi hơn. Các chi tiết nội thất được bố trí hợp lý, khoa học công trình đúng cách, các nút điều khiển được thực hiện để tạo ra một cảm giác thân thiện, dễ sử dụng.
bảng Tablo được làm từ nhựa bóng cao cấp; nút, bố trí kiểm soát rất dễ dàng để sử dụng khoa học; có ngăn kéo thiết thực, phù hợp với màu sắc nội thất sơn để tạo cảm giác hài hòa như mắt.