Do vậy sở hữu PALM GARDEN bạn không chỉ mua một căn hộ, mà c̣n là mua một lối sống. PALM GARDEN chủ đầu tư không phải bán 1 căn hộ, mà là bán cả một tiện ích khu đô thị.
Vị trí căn hộ PALM GARDEN KEPPEL LAND Q2 kế bên SAIGON SPORT CITY và đối diện sân liên hiệp thể thao Rạch Chiếc ( 180ha) nơi đang được đầu tư xây dựng phục vụ cho SEA GAME 31 mà Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức.
Như vậy theo đánh giá của SUNLANDsg, ngoài trung tâm Thủ Thiêm ra, Khu Đô thị Palm City sẽ là khu đô thị đồng bộ và đẹp nhất quận 2 sau này.
PALM GARDEN nằm trong tổng thể PALM CITY một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích nội khu như trường học quốc tế TAS, bệnh viện, shopping centers, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao và các tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, công viên, sân thể thao, tennis, cầu lông, bóng đá, hồ bơi, BBQ, gym sauna ...không cần phải đi xa để được enjoy cuộc sống, tại PALM GARDEN mọi thứ phục vụ bạn như một khách sạn tại gia.
Các vùng quy hoạch khác của quận 2: như An Phú An Khánh và Thạnh Mỹ Lợi, cát lái chịu hậu quả của quy hoạch cũ trước đây nên tổng thể bị băm nát bởi các dự án thành phần của các chủ đầu tư nhỏ, chỉ phân lô bán nền với hạ tầng ít được chăm chút và thiếu tiện ích cơ bản nên không tạo được tính đồng bộ và công đồng cao cấp của một khu đo thị hoàn chỉnh.
Căn hộ PALM GARDEN Keppel land Q2 nằm trong khu đô thị Palm City (30,2 ha), kề bên khu căn hộ PALM HEIGHTS. mặt tiền đường song hành cao tốc TPHCM - Long Thành, Vị trí gần góc giao thông Nguyễn Thị Định, Mai Chí Thọ, từ xuất phát điểm của đường cao tốc Long Thành trải dài đến gần Exit Đỗ Xuân Hợp Quân 9.
PALM GARDEN - Có Vị Trí Thuận lợi Nằm trong KQH NAM RẠCH CHIẾC - quỹ đất có quy mô lớn thuộc loại nhất quận 2 hiện nay 90 ha, được quy hoạch và phát triển bài bản và đồng bộ nhất.
Nếu so sánh trong tổng khu Nam Rach Chiếc 90 ha bao gồm nhiều KQH của các chủ đầu tư thành Phần như Lakeview city ( Novaland), GEM RIVERSIDE ( Đất Xanh), SAIGON SPORTCITY, th́ vị trí của PALM GARDEN - PALM CITY ( Keppel land) do là đầu tuyến và gần chốt exit cao tốc nên có nhiều ưu điểm hơn v́ tính thuận tiện trong việc di chuyển từ dự án về trung tâm thành phố và kết nối với khu vực xung quanh.
Do vậy các Khu quy hoạch cặp 2 bên tuyến đường cao tốc này được thừa hưởng những lợi thế về hạ tầng giao thông nên các hạ tầng xă hội cũng phát triển mạnh. mở ra cơ hội đầu tư bất động sản giá trị gia tăng nhanh chóng theo sự phát triển của hạ tầng.
Các nhà đầu tư BDS không xa lạ ǵ với tuyến đường cao tốc TPHCM Long Thành Dầu giây. một kết nối giao thông quan trọng từ các tỉnh vào TPHCM và ngược lại.

Sân LHTT Rạch Chiếc có tổng vốn đầu tư dự kiến là 34.000 tỷ đồng. với sức chứa hơn 50.000 chỗ ngồi để thi đấu bóng đá, đua xe, điền kinh, nhà thi đấu tổng hợp và hồ bơi... Theo đánh giá của SUNLANDsg, khi sân thể thao Rạch Chiếc bắt đầu xây dựng, giá đất tại khu vực xung quanh nhất là khu NAM RẠCH CHIẾC sẽ tăng giá "dựng đứng", không chỉ gấp 2. Tiềm năng và cơ hội đầu tư tại đây c̣n rất lớn.
Xem thêm dự án: dự án palm garden quận 2.