Có tới 45% khách hàng online sử dụng điện thoại di động hoặc máy tính bảng để t́m kiếm nhà, 22% trong số đó t́m và mua được ngôi nhà mơ ước thông qua các ứng dụng di động.
Ví dụ, bạn có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng bằng cách đọc và trả lời các thắc mắc của họ trong bài blog gần đây nhất về việc mua bán nhà. Càng viết nhiều, mọi người sẽ càng biết đến bạn nhiều hơn.
Viết blog có thể giúp doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, do đó, đây là một trong những chiến lược marketing hàng đầu mà doanh nghiệp của bạn không thể bỏ qua.
Theo các chuyên gia hàng đầu của Sunland chuyên phân phối Thuận Phát Binh Chanh th́ để có thể tiếp cận khách hàng bằng cách này, hăy đảm bảo việc tạo và cập nhật blog một cách thường xuyên.
Theo các chuyên gia chuyên nhận phân phối và tư vấn về lovera park thanh toán th́ các thống kê cũng cho thấy có tới 57% doanh nghiệp t́m được khách hàng online thông qua blog.

Nhận thấy tầm quan trọng của các công nghệ này, do vậy mà 83,6% các nhà môi giới với mức thu nhập 100.000 USD trở lên thường đầu tư không dưới 2.500 USD cho các tính năng công nghệ để tăng cường việc kinh doanh của ḿnh.
Phần lớn mọi người đều rất bận rộn, do đó bạn cần đảm bảo rằng website của ḿnh hiển thị tốt trên các thiết bị di động, từ đó tiếp cận khách hàng và người thuê nhà tiềm năng một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn. Ưu điểm của nền tảng này là giao dịch nhanh chóng, tạo ra không gian làm việc trên các ứng dụng khác nhau giúp tiết kiệm thời gian và trao đổi thông tin nhanh hơn.
Tạo ra một trang web cho việc kinh doanh bất động sản và cập nhật nội dung hàng ngày là quan trọng nhưng chưa đủ nếu bỏ qua các công cụ SEO. SEO thực sự sẽ giúp bạn trong việc quản lư trực tuyến, nhờ vậy mà bạn có thể gặp được khách hàng tiềm năng qua internet.
Bạn có thể sẽ cần tới sự giúp đỡ của một chuyên gia SEO mà bạn tin tưởng. Nhưng khi đó, hăy đảm bảo rằng ḿnh chọn được các từ khóa và cụm từ thích hợp nhất với nội dung để trang web của bạn vượt qua các đối thủ trong t́m kiếm trực tuyến. Sử dụng từ khóa chính xác, đặc biệt là trong tiêu đề, sẽ giúp cho trang web của bạn lên đầu danh sách kết quả t́m kiếm.
Quan trọng hơn, cần ưu tiên tới sự liên quan về nội dung. Hăy kiểm tra xem nội dung bạn đang viết có ǵ liên quan đến những bài viết khác hay không. Nếu có, hăy tạo một đường link nội bộ (back link) dẫn đến những nội dung này để người dùng có thể dễ dàng tra cứu lại các thông tin liên quan đă được viết trước đây. Ngoài ra, điều này cũng giúp cho người dùng ở lại trang web của bạn lâu hơn.