Khi hút thuốc bạn c̣n phải đối mặt với vô số bệnh ung thư khác như Ung thư phổi, ung thư thực quản, ung thư thanh quản, ung thư miệng, ung thư mũi, ung thư tuyến tụy, ung thư bàng quang, ung thư bộ phận sinh dục như âm hộ, tử cung, dương vật...
Các nghiên cứu mới đây đă chỉ ra rằng, những người hút thuốc lá có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ mắc các bệnh ung thư nhiều hơn.
Thói quen hút thuốc làm giảm lưu lượng máu niêm mạc dạ dày và ức chế dạ dày bài tiết chất nhầy, bài tiết prostaglandin dạ dày, nước bọt tiết ra yếu tố tăng trưởng biểu b́, bài tiết bicarbonat niêm mạc dạ dày và bài tiết bicarbonat tụy, thuốc lá làm giảm tái tạo tế bào nên làm cho loét lâu lành.
Hút thuốc rất có ảnh hưởng đến cơ chế bảo vệ niêm mạc. Thuốc lá đóng góp quan trọng đối với sinh bệnh học của bệnh viêm loét dạ dày tá tràng và chỉ ra rằng hút thuốc đóng vai tṛ thuận lợi đáng kể trong bệnh loét dạ dày tá tràng.






Hiện nay Dancingjuices là nơi đáng tin cậy nhất chuyên cung ứng các loại tinh dầu vape chính hăng giá rẻ chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh, hăy đến với chúng tôi để có thể cai thuốc lá một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé!