Xu hướng tạo fanpage bán hàng online trên các trang mạng xă hội như Facebook, Instagram là thịnh hành nhất hiện tại. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đă sở hữu ngay một fanpage riêng cho shop của ḿnh. Bạn có thể sử dụng h́nh thức tài trợ quảng cáo, tổ chức các event nhỏ để câu like, câu view … nhằm thu hút sự chú ư của khách hàng
Hăy tạo tài khoản trên các diễn đàn rao vặt, mua bán uy tín như chotot.vn, 5giay.vn, lamchame, webtretho……. Và rao bán các sản phẩm của bạn trên các chợ online và các mạng xă hội như Facebook và Instagram…
Những chuyên gia tốt nhất chuyên nhận tư vấn thiết kế website bán hàng đẹp nhất th́ để thu hút khách hàng mua hàng online bạn cũng cần phải có “mồi câu”, quăng mồi càng nhiều th́ hiệu quả bắt được khách hàng là càng lớn.





PR quảng bá sản phẩm rộng răi
Công việc kinh doanh online đ̣i hỏi sự kiên tŕ, không thể thành công hoặc có nhiều khách hàng một sớm một chiều. Hăy yên tâm rằng bạn sẽ bán được hàng khi làm đúng 5 bước trên, quan trọng là bạn phải có quyết tâm, yêu thời trang và thích cái đẹp.
Hăy đến ngay với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp để có thể nhận được các gói thiết kế tốt nhất của chúng tôi nhé!