Cửa kính trượt treo hiện đang là một sản phẩm cửa kính hiện đại, tiện dụng được nhiều người dùng lựa chọn. Cửa có ứng dụng rộng răi cho mọi công tŕnh xây dựng, lắp cho cửa kính pḥng khách, ban công, pḥng tắm… tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho mọi không gian.

Đặc điểm của cửa kính trượt treo



Tính năng vượt trội của cửa kính trượt treo là luôn làm hài ḷng và đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng, v́ vậy mà sản phẩm này ngày càng trở nên phổ biến và dần thay thế cho các loại cửa truyền thống khác.

Cửa kính trượt treo sử dụng chất liệu chính là kính cường lực với độ dày 10ly, 12ly, phôi kính sử dụng là VFG được tôi nhiệt. V́ sử dụng kính cường lực nên độ bền của cửa kính trượt treo luôn là ưu điểm nổi bật đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng với vật liệu chính là kính cường lực c̣n có các phụ kiện đi kèm như: bánh xe treo và kẹp cửa bằng Inox sus 304, ray nhôm AL6063, bộ bánh xe ray trượt bằng ống inox D25, bộ khóa và tay nắm cao cấp đi kèm được nhập khẩu 100% chính hăng…. đảm bảo chất lượng bền bỉ với thời gian.





Những lợi ích khi lắp đặt cửa kính trượt treo

- Tiết kiệm diện tích, tạo nên không gian mở cho căn pḥng

V́ của kính trượt treo được sản xuất với độ dày khoảng 10 - 12 mm nên khi lắp đặt sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích so với các loại cửa truyền thống.

- Tính thẩm mỹ, tính an toàn cao

Việc lắp đặt cửa kính trượt treo cho căn pḥng sẽ giúp tính thẩm mỹ thêm sang trọng, hiện đại bởi sự trong suốt của kính. Bên cạnh đó kính cường lực với độ bền cao, chịu nhiệt và lực tốt nên rất an toàn cho người sử dụng.



- Lắp đặt sửa chữa dễ dàng, tiết kiệm

Cửa kính trượt treo rất dễ dàng lắp đặt không mất quá nhiều thời gian việc lắp đặt sẽ diễn ra nhanh chóng tiết kiệm thời gian của bạn. Bên cạnh đó cửa kính trong suốt nên giúp ánh sáng có thể xuyên qua tăng độ sáng cho không gian giúp hạn chế tối đa việc bật điện giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện năng mỗi ngày.



Và để sở hữu cửa kính trượt treo chất lượng, bền đẹp, giá cả hợp lư phải chăng, bạn có thể yên tâm lựa chọn Công ty TNHH nhôm kính Thiên An Phát , đảm bảo bạn sẽ t́m thấy những dịch vụ chất lượng nhất ở đây.



Công ty Nhôm Kính Thiên An Thi công và thiết kế nhôm kính cường lực trong tất cả các quận trong TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Liên hệ: 0908 104 352 (Mr Thành) để được đo đạc, tư vấn báo giá ngay.

Công ty Thiên An Phát rất hân hạnh được phục vụ quư khách.
xem thêm :
CÔNG TY TNHHTHIÊN AN PHÁT VIỆT NAM - MST : 0313436242

Địa chỉ : 69/1/20 TCH 03 P TCH ,Q12 Tp.Hồ Chí Minh

Hotline : 0932 395 151 : (mr thành ) tư vấn trực tuyến 24/24 h

tag : cửa kính giá rẻ | vách kính cường lực | kính cường lực an toàn