Thị trường bất động sản van phong cho thue đă trở lại một cách ngoạn mục nhờ vào nguồn vốn FDI rót vào Việt Nam. Tính tới hết quư 3/2014, tỷ lệ sàn khoảng trống trống ở cả hạng A và B chỉ vào khoảng 10%, với giá thuê ổn định.
xem thêm: van phong cho thue quan 1
Điển h́nh là dự án Le Meridien trên đường Tôn Đức Thắng, thuộc khu cao ốc van phong cho thue o quan 1, tuy chưa hoàn thiện nhưng đă được đặt thuê đa số thể tích. Ṭa nhà này có không gian khoảng 9.900m2, là minh chứng cho thấy khách thuê vẫn c̣n có nhiều nhu cầu đối với những diện tích sàn văn pḥng to, đặc biệt là các công ty nước ngoài như doanh nghiệp Talisman Energy, họ đă thuê ba tầng liên tiếp dự án này với hơn 50% không gian ṭa nhà.

Ngoài ra, c̣n có hai ṭa nhà van phong cho thue hạng B khác cũng được đưa vào thị trường trong năm 2014 này là MB Sunny Tower và Lotter Tower, nhờ ấy làm tăng dung tích thực thuê mới của hạng B nâng cao lên 326,6% so với quư trước.

Trong tương lai, nhất là vào năm 2015, thị trường cho thuê này sẽ vô cùng sôi động với rất nhiều van phong cho thue mở rộng mới, nhờ vào sự vững mạnh của nền kinh tế . lúc nguồn vốn FDI đổ vào Việt Nam, kéo theo đó là hàng loạt nhu cầu thuê văn pḥng từ những doanh nghiệp nước ngoài vào VN đầu tư. Đây là một dấu hiệu tích cực và đáng mừng cho các chủ đầu tư cho thuê văn pḥng.
xem thêm: van phong cho thue