Khi chọn văn pḥng cho thuê, mọi người nên lựa chọn con đường phía trước mặt h́nh cong hoặc cấp tốc khúc sẽ giúp việc làm mua bán gặp nhiều tiện lợi và may mắn.
PHONG THỦY ảnh hưởng THẾ NÀO ĐẾN VẲN PH̉NG CHO THUÊ?
Theo phong thủy, h́nh dáng con đường phía trước ṭa nhà h́nh cong, uốn lượn nhẹ nhàng ôm ṭa nhà sẽ mang lại điều đại cát (rất tốt) cho văn pḥng mua bán.
xem thêm: van phong cho thue quan 1
đồng thời, con đường trước ṭa nhà làm việc có h́nh dạng “cửu khúc”, cho nên con đường có dáng gấp gáp khúc sẽ tạo nên ḍng năng lượng dồi dào cho văn pḥng.

Đường gấp khúc tựa “xa như lưu thủy, mă như rồng”, xe pháo như ḍng nước chảy, đường uốn lượn như rồng.
Đường kiểu uốn lượn giúp ḍng khí đến văn pḥng mạnh hơn và tốt hơn tựa như ḍng tài lộc thông suốt, liền mạch.
chọn lựa văn pḥng cho thuê ở rất nhiều địa dường như vậy sẽ luôn luôn dễ dàng kinh doanh phát đạt, gặp các may mắn.
SAIGONOFFFICE - Văn pḥng cho thuê giá thành hợp lư. Chúng tôi cung cấp mọi mong mỏi về văn pḥng cho thuê cho các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏSAIGONOFFFICE – Phong thủy anh hưởng thế nào đến văn pḥng cho thuê
Khi lựa chọn ṭa nhà để thuê làm văn pḥng, mọi người nên chọn lựa những ṭa nhà có địa thế nằm tại ḷng đường uốn nắn cong giúp ngôi nhà vừa tích tụ tài khí vừa tạo sự nhanh nhất cho rất nhiều nhân viên làm ăn trong pḥng.
Đường xá, liên lạc đi lại là yếu tố trọng điểm trong việc lựa chọn cửa hàng, văn pḥng kinh doanh.
Ngoài việc nên chọn lựa ṭa nhà ở đường gấp gáp khúc, uốn nắn cong h́nh cánh cung th́ chọn lựa ṭa nhà phía trước có điểm giao nhau giữa hai con đường cũng sẽ tích tụ được vận may, tài khí cho văn pḥng.
Một điểm cần xem xét đó là không nên lựa chọn những ṭa nhà sát với con đường, bởi kiểu h́nh thế như vậy sẽ khiến ḍng tài lộc của doanh nghiệp bị thiếu hụt, thất lạc.

Văn pḥng cho thuê quận 1 tại ṭa nhà Kumho Asiana Plaza bắt đầu đi vào hoạt động tháng 10/2006. Ṭa nhà Kumho Asiana Plaza là ṭa nhà tiêu chuẩn hạng A, đây là tổ hợp tác phẩm tiêu triệu chứng đại bậc nhất thành thị HCM với 3 cao ốc. Một cao tù và văn pḥng 21 tầng, khách sạn quốc tế 21 tầng với 300 pḥng và 32 tầng dành cho khu nhà chung cư sang trọng . đồng thời là nhiều dịch vụ phục vụ cho mong mỏi giải trí, môi trường và phong cảnh cho địa điểm tại center thành thị. Khu cao ốc văn pḥng được thiết kế hiện đại, sang trọng với 03 tầng hầm, 21 tầng cao và 08 hệ thống thang máy. Đặc biệt, trong ṭa nhà Kumho Asiana Plaza được trang bị hệ thống điều ḥa ko khí xanh và tiết kiệm năng lượng. qui mô một sàn văn pḥng của Kumho Asiana Plaza lên đến 1.700m2 qui mô cho thuê linh hoạt từ 150m2 đến 1.700m2.
có thể bạn quan tâm: van phong cho thue
- Vị trí giao thông Kumho Asiana Plaza:
Văn pḥng cho thuê quận 1 tại ṭa nhà Kumho Asiana Plaza, tọa lạc ngay vị trí đắc địa của center quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, được bao quanh bởi ba tuyến đường Lê Duẩn - Hai Bà Trưng - Nguyễn Du- Lê Văn Hưu. Ngay bên cạnh Nhà Thờ Đức Bà, UBND thành phố và những sở ngành của Tp. HCM, chỉ mất 5 phút đi bộ là có khả năng đến rất nhiều trụ sở ngân hàng, khách sạn 5 sao, những lănh sự quán...
- những tiện ích và dịch vụ tại Kumho Asiana Plaza:
cùng với nhiều đặc tính vượt trội, ṭa nhà Kumho Asiana Plaza c̣n là ṭa xanh và tiết kiệm năng lượng theo đúng tiêu chuẩn thiết kế cấu trúc xanh thân thiết với môi trường và không khí trong ṭa nhà là ko khí xanh trong lành và mát mẽ. Hệ thống thang máy được bố trí khoa học với 08 cầu thang máy riêng tây dành cho khu văn pḥng. Ṭa nhà Kumho Asiana Plaza được trang bị đầy đủ nhiều trang thiết bị chuyên biệt vụ vụ cho khu văn pḥng theo nguyên tắc quốc tế như : Đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống kết nối điện thoại, hệ thông PCCC tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu, máy phát điện xơ cua 5000KVA đảm bảo 100% phân khối, đội ngủ quản lư chuyên nghiệp và dịch vụ ǵn giữ 24h/7.

do vậy, ṭa nhà Kumho Asiana Plaza là không gian lư tưởng để những doanh nghiệp và tập đoàn lớn đặt cơ sở hoạt động mua bán phát triển dài lâu và thịnh vượng.
xem chi tiết: Van phong cho thue quan 1