Xem thêm: http://saigonoffice.com.vn/van-phong-cho-thue.html
chọn đúng hướng văn pḥng cho thuê để mang tài lộc về cho xí nghiệp. Đây cũng là nguyên tố hoàn toàn quan trọng có tác hại đến sự tiến bộ của một xí nghiệp. Thế nên những chủ doanh nghiệp cần chú ư về hướng của văn pḥng, đặc biệt để ư hơn với các van phong cho thue quan 1, do nơi đây tụ tập rất nhiều ṭa cao ốc và xây dựng gần nhau nên hướng của văn pḥng đôi lúc mắc eo hẹp. tuy nhiên, hăy chú ư nhiều điều dưới đây:
bạn nên chọn ṭa nhà làm văn pḥng, cơ sở ở rất nhiều địa điểm có “thủy tài” nhiều và mạnh, cùng với đường phố lớn, góp phần tăng thời cơ phát đạt cho doanh nghiệp.
Theo phong thủy, nếu h́nh dáng con đường phía trước ṭa nhà h́nh cong hoặc uốn lượn nhẹ nhàng th́ đem đến điều đại cát (rất tốt) cho văn pḥng. ngoài ra, con đường trước ṭa nhà làm ăn có h́nh trạng “cửu khúc”, có tức là con đường có dáng cấp bách khúc sẽ tạo nên ḍng năng lượng dồi dào cho doanh nghiệp. Đường gấp khúc tựa “xa như lưu thủy, mă như rồng”, đường uốn lượn như rồng, xe pháo như ḍng nước chảy. Đường kiểu uốn nắn lượn giúp đỡ ḍng khí đến văn pḥng mạnh hơn và tốt hơn tựa như ḍng tài lộc liền mạch, thông.
Thuê văn pḥng kinh dinh ở các địa chừng như vậy luôn luôn luôn đơn giản bắt gặp nhiều may mắn, kinh doanh phát đạt. Khi chọn ṭa nhà để thuê làm văn pḥng, nên lựa chọn rất nhiều ṭa nhà có địa thế nằm tại ḷng đường uốn nắn cong giúp đỡ ngôi nhà vừa điển tích tụ tài khí vừa tạo sự an toàn cho nhiều viên chức làm việc trong pḥng.
để ư thêm đến đường xá, giao thông di chuyển là nguyên tố quan trọng trong việc kén chọn văn pḥng, cửa hàng kinh doanh. bên cạnh việc nên lựa chọn ṭa nhà ở đường uốn nắn cong h́nh cánh cung hay cấp tốc khúc, sẽ lựa chọn ṭa nhà phía trước có điểm giao nhau giữa 2 con đường cũng th́ tích tụ được vận may và tài khí cho văn pḥng.
Ṭa nhà phía trước có điểm giao nhau giữa 2 con đường cũng luôn tích tụ được vận may và tài khí cho văn pḥng
Ḍng sông bên cạnh văn pḥng cơ quan được xem như một ḍng chảy tài lộc. Nhưng đến với những thành thị, đô thị hiện nay, c̣n hoàn toàn ít các ḍng sông chảy thiên nhiên. theo đó, phong thủy đă nghiên cứu và coi nhiều kiểu xe, ḍng người di chuyển thường thường như các ḍng chảy. những ṭa văn pḥng làm việc có khả năng lựa chọn ở rất nhiều địa điểm cùng với đường phố lớn, có “thủy tài” rất nhiều và mạnh, giúp xí nghiệp ngày một phát đạt
cùng với nhiều vấn đề đang được quan tâm như văn pḥng cho thuê quận 3, quận 1… nhiều văn pḥng cho thuê xoàng xĩnh sẽ không có sẵn hoặc đầy đủ rất nhiều nội thất, thế nên cần đ̣i hỏi ở rất nhiều doanh nghiệp đi thuê hiện nay một chút thông hiểu về phong thủy để bố trí căn pḥng thật phù hợp.
Vậy bố trí văn pḥng hoặc doanh nghiệp kinh doanh như thế nào là phù hợp? Để cho công việc được thuận lợi, hanh thông… Đó là điều mà ai cũng mong muốn.
Theo phong thủy học, việc đặt pḥng làm việc đúng phương vị tốt lành luôn giúp đỡ rất nhiều sếp thêm đảm lược, trí tuệ, tác hại đến sự hưng suy trong quản lư, thành liệt trong sự nghiệp.
tọa lạc ở pḥng làm ăn đặt ở trung tâm nhiệm sở là tốt nhất.Nếu là nơi kinh dinh, bàn làm việc của người chủ phải nêu ra ở tầng một hoặc tầng hầm. ngoài ra, khi bố trí bàn làm ăn như vậy, cần để ư với một vài nguyên tố.
Bàn làm việc chẳng được kê đối thẳng tới cửa ra vào để tránh không phải mắc những tạp âm ngoại khu phá rối và người dưng ḍm ngó. Làm như vậy để ngăn “sát khí” khá không lợi cho người ngồi điều hành.
Sau lưng người ngồi phải có “chỗ dựa” như bức tường. khoảng cách giữa lưng người ngồi cho đến tường chẳng được quá lớn. phong thuỷ học cho biết, làm như vậy luôn tăng thêm tính tự tín cho người ngồi làm việc, tránh không có cảm xúc trống trải.
Trong trường hợp gian pḥng làm việc có cửa sổ, sẽ cửa sổ không được đương đầu tới rất nhiều biểu trưng không lành theo quan điểm của phong thủy, như ống khói, ḱm giữ điện… Tốt nhất là ngó qua cửa sổ thấy khoảng bao la mênh mông, vườn cây xanh tốt, cảnh núi non xanh biếc… bên ngoài cửa sổ chẳng phải nên có đường đi qua.
Cửa ra vào ở góc bên tay phải phía trước bàn th́ chẳng phải mắc tạp âm phá rối và không bị người dưng nh́n ngó thất thường. Cửa ra vào mở ở phía bên tay trái bàn làm ăn có khả năng đổi thay tọa lạc ở một chút, nhanh nhất vẫn tốt.
Kỵ đặt để bàn viết chống cự cho đến cửa và khi ngồi làm ăn quay lưng ra cửa. Phong thủy cho biết, cửa là khí khẩu vừa nạp nhựa sống mà đồng thời cũng nạp sát khí. Ngồi quay lưng ra cửa măi sau lưng không có “chỗ dựa”, luôn luôn thấy cột sống bị ớn giá v́ sát khí.
Cả tạp âm từ ngoài truyền vào măi kích thích sống lưng làm khiến cho đại năo nỗi lo. Người chỉ đạo ở nằm tại này luôn ở trạng thái ức chế, tâm trí măi rối loạn, dễ dàng bị sai trái khi ra quyết định.
Máy vi tính là một vật dụng không thể thiếu ở trong nhiều văn pḥng. theo đó nếu trong pḥng làm việc có quá rất nhiều máy vi tính th́ h́nh thành sự bức bối, làm con người trở thành nóng nảy, đơn giản nổi cáu, ư thức khó tập hợp.
Cách hóa giải rất chi là dễ chịu là đưa ra một cốc thủy tinh đựng nước bên cạnh, v́ nước có chức năng giúp đỡ giải bớt tính kim của máy tính. Nếu làm điều này các người làm ăn măi thấy đầu óc được tỉnh táo, tâm cảnh được thanh b́nh, thoải mái.
nằm tại ngồi
Nếu khu vực phía trước hoặc ở gần tọa lạc ở ta ngồi là nhà vệ sinh th́ nên đưa ra một chậu cây cảnh có các lá xanh tươi vào nằm tại giữa chúng ta và nhà vệ sinh. Chậu cây cảnh có khả năng hóa giải rất nhiều uế khí thoát ra từ nhà vệ sinh, song song ngăn ngừa các từ trường xấu tác hại đến ta.
đặt bàn viết nên ở bên phải cửa ra vào, bàn làm việc cho đến cửa ra vào hơi chếch với nhau và xa ra một khoảng cách. Nếu gần cửa ra vào quá, sẽ bị sát khí quấy rối, th́ giảm hiệu suất chỉ đạo, chẳng những thế, phong thuỷ cho biết luôn gây bệnh.
Kỵ sau chỗ ngồi có cửa sổ. Nếu kê bàn làm ăn theo lối này, người ngồi măi ngăn đường đi của gió và ánh sáng, theo cách khẳng định của phong thuỷ là chặn lại sự lưu thông suốt bởi khí, biến sinh khí thành sát khí, người ngồi làm việc ở tư thế này, trước sau cũng mắc suy vi.
Kỵ gần cửa sổ có tuyến đường qua. Cửa sổ cũng là nơi nạp nhựa sống và sát khí. Nếu gần đường tương hỗ, thường nạp vào pḥng tiếng bước chân người đi, tiếng mỉm cười, tiếng nói, tiếng các bạn thán… chúng đều là sát khí theo cách nói của phong thủy, rất bất lợi cho việc điều hành và sự nghiệp bởi người làm việc tại đó.
Phong thủy học cho rằng, người ngồi làm việc phải được thu nhận nhựa sống tốt luôn mới minh mẫn trong điều hành công việc. Để có điều đó, trên bàn làm việc nên nêu lên quả cầu phong thủy bằng thạch anh trên phương vị Đông-bắc, hoặc nêu ra trên phương vị Tây-nam (so đến với trọng tâm bàn làm việc), sẽ tăng thêm ḷng hăng say công việc và sự sáng suốt cho người chỉ huy.
Trên đây là rất nhiều vấn đề phong thủy van phong cho thue làm ăn đă được chúng tôi kén chọn và tổng hợp ở độ chính xác nhất có thể. Chúc bạn thành công!