LG G5 vừa được ra mắt và đă làm cho phần lớn người kinh ngạc và ấn tượng. Điểm ấn tượng nhất là nằm trên ngoài mặt module, cho phép người sử dụng túa phần đáy máy ra và gắn thêm nhiều phụ kiện độc đáo vào để sử dụng.
1 Module siêu chất về âm thanh có tên LG Hi-Fi Plus. một phụ kiện là thành tựu của sự hợp tác giữa LG và nhăn hàng âm thanh nức tiếng Bang & Olufsen nhằm phát triển để đáp ứng những giáo đồ âm thanh có yêu cầu nghe nhạc giỏi cao.
Cả ngày bạn cứ dính chặt mắt vào mẫu smartphone, điều đó khiến bạn mệt mỏi, muốn bỏ ra. Nhưng bạn đă phát triển thành một con nghiện smartphone nên điều ấy là không khả thi. Ngoài một số giải pháp như tắt thông báo của mạng phường hội, giấu điện thoại đi hay gỡ bỏ những ứng dụng th́ c̣n 1 cách khác được coi là hữu hiệu là khắc phục triệt để nhất đó là hăy sử dụng những chiếc điện thoại chuyên dụng để cai nghiện. Đặc điểm của những chiếc điện thoại này là rất đơn thuần, dễ sử dụng và có thời gian pin hơi lâu. một số cái điện thoại có khả năng cai nghiện smartphone cho bạn có thể đề cập tới như: Nokia 515, Nokia 215, NoPhone ZERO, Light Phone,... cùng xem tên của những điện thoại khác có khả năng cai nghiện smartphone tại cai nghiện smartphone
Nhu cầu bảo vệ dữ liệu trong mẫu smartphone của người dùng càng cao. thành ra mà công nghệ cảm biến vân tay đă ra đời và tăng trưởng mạnh mẽ ở thời điểm ngày nay. cộng với chức năng bảo mật dữ liệu trong smartphone tương đối tốt th́ sự nhân thể ích của công nghệ này mang lại cho quư khách là chẳng thể phủ nhận. Với giá tiền bán dưới 6 triệu đồng rất thích hợp với những người nào có năng lực tài chính hạn hẹp, top 3 sản phẩm smartphone có tại smartphone có cảm biến vân tayđều được đồ vật công nghệ cảm biến vân tay và hiện đều thuộc về các hăng như Huawei, Lenovo, Coolpad Shine là 1 sự chọn lọc tương đối thích hợp. Hăy dùng thử những sản phẩm này đi, nó sẽ níu chân bạn ngay lần đầu trải nghiệm đó!