Trong công đoạn dùng iPhone đôi khi Các bạn không để ư việc phải bảo mật cho điện thoại iPhone của ḿnh. Chính do vậy mà những kẻ trộm sẽ lợi dụng sự sơ hở này để chiếm lĩnh điện thoại của bạn. cho nên, việc cài đặt các ứng dụng chống trộm cho iPhone là điều cực kỳ cần phải có. Bài viết nàyứng dụng chống trộm iphone chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số những ứng dụng chống trộm cho điện thoại iPhone miễn phí tốt nhất.
Ứng dụng NotMyPhone là phần mềm chống trộm cho điện thoại iPhone mà bạn phải cài thêm: Ứng dụng chống trộm NotMyPhone ngoài khả năng tạo điều kiện cho người sử dụng có thể xác định được vị trí của điện thoại của bạn một cách chuẩn xác mà không những thế c̣n có thêm khả năng chống trộm cho iPhone. Phần mềm NotMyPhone có thể báo động cho người sử dụng biết duyệt y cảm biến vận động, đặc trưng là nó có thể gửi về thư điện tử email địa điểm cũng như ảnh mặt của người đang giữ điện thoại iPhone của bạn. Ứng dụng NotMyPhone là phần mềm tương trợ miễn phí v́ vậy nên bạn có thể cài thêm ứng dụng này để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho điện thoại của bạn.
iPhone 5s đă từng jailbreak th́ nên cài đặt những ứng dụng nào? Đây là thắc mắc của hơi nhiều người sử dụng iphone 5s. Bài viết này jailbreak iphone 5, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những phần mềm phù hợp nhất với iPhone 5s đă từng jailbreak. Phần mềm Springtomize 3: Đây ấy là một phần mềm tạo điều kiện cho bạn có thể tùy chỉnh được điện thoại iPhone 5s lock hay world đang dùng sắp như thường bị hạn chế. Thay v́ cài nhiều ứng dụng ở cydia th́ bạn chỉ việc cài phần mềm Springtomize3 là đă từng có khả năng tùy chỉnh được toàn bộ thứ rồi. Để cài đặt phần mềm, trước nhất bạn hăy vào ứng dụng Cyia sau đó vào t́m kiếm rồi bạn điền từ khóa: Springtomize 3 sau đó ấn vào cài đặt để tải cũng như cài đặt trên iPhone 5s. lúc bạn đă tải và cài đặt xong, bạn hăy mở Springtomize 3 lên.
Ứng dụng đọc sách Little Fox Music Box : Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi một ứng dụng có tên gọi hoàn toàn không liên quan ǵ đến sách được nói ở đây, tuy nhiên ứng dụng Little Fox Musix Box thực thụ là một trong các ứng dụng bậc nhất về sách.