Iphone 6 được chạy trên hệ quản lý iOS 8. Những ứng dụng cho iphone 6chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây đã được tổng hợp từ những thẩm định tích cực lúc trải nghiệm trên hệ quản lý này. giả dụ bạn chưa sử dụng những ứng dụng này thì hãy cùng tham khảo và biết đâu chúng lại là những gì bạn đang cần tìm bấy bấy lâu. Đầu tiên là phải nói đến Health for iOS. Với phần mềm này người dùng sẽ được chăm sóc sức khỏe với những chuyên gia hàng đầu trên Thế giới. Họ sẽ trả lời những thắc mắc của bạn, tuy nhiên bạn cũng cần trả tiền cho những câu hỏi này và cũng chỉ là khoản phí nho nhỏ.
công việc quá bận rộn và bạn không thể kiểm soát được hết được chúng thì hãy sử dụng ngay Any.DO for iOS. Nó vững chắc sẽ là trợ lý đắc lực cho bạn, điều hành công việc trở thành khôn cùng thuần tuý và bạn có thể cắt cử được công tác cho người khác thông qua ứng dụng. Awesome Note for iOS là 1 ứng dụng chú thích với hình thức như một chiếc ví. Hãy sử dụng ứng dụng này để ghi nhớ và sắp xếp các công tác mình nhanh và hiệu quả nhất. giả dụ bạn là người rất mê say những Game show truyền hình hay những bộ phim bom tấn thì IMDb Movie & TV for iOS sẽ là 1 ứng dụng phù thống nhất cho bạn đấy. Giờ đây, với những ứng dụng cực hay dành cho iPhone thì việc điều hành công tác, coi sóc sức khỏe hay giải trí của bạn thật tiện lợi đúng không nào. cộng trải nghiệm ngay nhé!
Sử dụng điện thoại di động bấy bấy lâu nhưng đích thực bạn đã biết được nhiều cách sử dụng cực hay, cực có ích trong khoảng nó? Hãy lấy tỉ dụ là bạn để quên loại chìa khóa xe điện tử bên trong oto. Đừng lo, với mẫu điện thoại di động là bạn có thể khắc phục tình trạng này rồi. trước tiên bạn hãy để sát điện thoại của mình sắp khu vực cửa xe và gọi về cho người nhà nhờ lấy cái chìa khóa điện tử ngừa ở nhà rồi để sát với điện thoại của họ, sau đấy bấm phím mở xe. Chỉ 1 lát sau là bạn sẽ thấy cánh cửa của cái xe bật ra. Rất chóng vánh để khắc phục vấn đề đúng không nào? Bạn hãy tham khảo thêm nhiều cách sử dụng điện thoại cực bổ ích mà chắc chắn nhiều người không biết tại định vị điện thoại bị mất.
điện thoại dính nướcnỗi lo của gần như người. ngoài ra, bạn hãy nhớ là điện thoại bị dính nước sạch vẫn khả thi hơn là rơi xuống nước muối vì muối là chất sẽ phá hủy các linh kiện trên máy rất nhanh và khả năng cứu mẫu điện thoại là hầu như chơi có. Vậy lúc gặp hiện trạng này, hãy làm theo các bước sau.