Với các iPhone 6 chưa qua jaibreak bạn có thể xem thông số pin trong khoảng hệ thống thiết bị chủ Apple hoặc cũng có thể tải ứng dụng kiểm tra iBackupBot. cộng xem chi tiết tại các con phố link trên nha!
Oppo R7 Lite 1 sản phẩm có kiểu dáng sang trọng và cực đẹp, với mức giá tầm trung hết sức thích hợp với những người nào có nhu cầu tiêu khiển cao. Cùng tham khảo một số ứng dụng cho Oppo R7 Lite bây giờ nào. Lướt web luôn là nhu cầu cần thiết khi bạn sử dụng smartphone đúng không nào? Bạn muốn lướt web nhanh, mượt mà cùng giao diện tuyệt đẹp thì hãy tải ngay trình duyệt Google Chrome. Ứng dụng trình duyệt Google Chrome là sự tuyển lựa của phần đông người sử dụng điện thoại thông minh đại quát cũng như smartphone Oppo R7 Lite nhắc riêng.
Âm nhạc luôn là một phần của cuộc sống. Bạn muốn nghe những bản nhạc hay, luôn được cập nhật hay muốn tải chúng về máy thì hãy có cho chiếc điện thoại ứng dụng nghe nhạc Zing Mp3.
IPhone 6 là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho mọi người. nếu như bạn biết tới những ứng dụng hay cho iphone 6thì vững chắc dòng smartphone này có giá trị thêm phần nhiều lần. Những ai muốn cai nghiện thuốc lá mà chưa có phương pháp cụ thể thì
ứng dụng này sẽ rất thích hợp và hiệu quả đấy. Hãy cộng những ứng dụng hay cho iPhone 6 làm cuộc sống thêm thú vị ngay bữa nay nào!