tờ gấp quảng cáo là hình thức lăng xê giá tốt được rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp yêu thích sử dụng trong thời gian gần đây. Trong lúc đó, giấy Couche lại là loại giấy in được sử dung thường gặp trong ngành kỹ nghệ in ấn. Và câu hỏi được đặt ra ở đây là “ in tờ rơi lăng xê có nên dùng giấy Couche?”
xem thêm: >>in tờ rơi
tìm hiểu về tờ rời quảng cáo, loại giấy in Couche.
tờ rời lăng xê là hình thức lăng xê giá thành giá rẻ bằng cách những cửa hàng, cơ quan, công ty sẽ lựa chọn nhiều thông tin về sp khuyến mãi, chương trình giảm giá,.. in lên tờ rơi quảng cáo ( có thể in một mặt hoặc cả 2 mặt của tờ gấp quảng cáo) và phát free tờ gấp này cho nhiều đối tượng người mua tại các khu tụ tập đông người: quảng trường, công viên, phố đi bộ,… Do hình thức lăng xê đòi hỏi số lượng in ấn không nhỏ nên tờ rơi quảng cáo không quá đề nghị khe khắt về nguyên liệu giấy in dùng.
Giấy in Couche là loại giấy in sang trọng được dùng chủ yếu trong ngành công nghiệp in ấn hiện nay. Giấy in Couche là loại giấy có định lượng giấy vô cùng cao ( > 200g/ cm3) nên nó là loại giấy có cả 2 bề mặt trắng, mịn và bóng. Giấy Couche có chất lượng giấy tốt, độ bám mực cao, cho chất lượng in rõ ràng, sắc nét. Chính bởi vậy mà giấy in Couche hay được dụng để in rất nhiều loại Catalogue cao cấp, đòi hỏi chất lượng ấn loát cao.
In tờ rời quảng cáo có nên sử dụng giấy Couche?
Do thuộc tính của mẫu in tờ gấp quảng cáo là tiết kiệm giá cả ấn loát nên mặc dầu đề nghị chất lượng ấn loát tốt, rõ ràng, đảm bảo không xảy ra hiện tượng rất nhiều chi tiết in ấn mắc lem mực in,..nhưng nó lại ko yêu cầu chất liệu giấy in sử dụng phải là loại giấy in cao cấp.
Trong khi đó, giấy Couche lại là loại giấy in sang trọng nên nếu sử dụng giấy in Couche cho mẫu in tờ gấp quảng cáo thì ko chỉ gây vung phí giấy in mà còn làm cho giá cả in ấn của tờ rời quảng cáo bị đẩy lên nhiều lần.
xem thêm: >>> in catalogue
Chính bởi thế, để tiết kiệm giá thành in tờ gấp quảng cáo thì rất nhiều đơn vị, công ty khi có nhu cầu in tờ rời quảng cáo nên chọn lựa những loại giấy in có giá trị rẻ như giấy tái chế, giấy Kraft,… để thay thế giấy Couche để có thể tiết kiệm chi phí cho liệu trình in ấn; đem lại nhanh nhất quảng cáo cũng như gia tăng hiệu quả lợi ích kinh doanh.
Hiflex là một loại bạt chuyên dụng trong in kỹ thuật số khổ lớn, nó được chia làm 3 loai bao gồm:
- Hiflex không xuyên sáng
- Hiflex xuyên sáng 50%
- Hiflex xuyên sáng 100%
In Hiflex, In Bạt Hilfex giá rẻ, In hiflex giá chấp nhận được
In Hiflex, In Bạt Hilfex giá rẻ, In hiflex giá chấp nhận được
Độ dày của Hiflex nghiêng ngả trong trên dưới từ 0.26 mm đến 0.52 mm nhưng đa phần loại được ưa chuộng nhất là 0.32 mm vì nó có độ dày vừa phải rất chi là thích hợp sử dụng cho việc in kỹ thuật số khổ lớn.Nó là loại nguyên liệu có vận dụng những nhất trong ngành lăng xê
Chỗ nào in hiflex giá chấp nhận được ? Về mặt giá thành phần đông thị trường đều đã có mức giá chung chỉ chênh lệch nhau khoảng từ 5 - 7 ngàn /1 m2 ,điều này phụ thuộc vào độ phân giải của máy in, độ phân giải càng cao thì chất lượng in càng sắc nét do vậy tạo ra sự chênh lệch này.Nhìn chung Hiflex giá rẻ đã là quan tâm cần yếu cho tất cả mọi doanh nghiệp có mong đợi làm lăng xê.
Đa phần rất nhiều công ty in kỹ thuật số đều yêu cầu chúng ta phải cung cấp tập tin in hoặc báo giá in kỹ thuật số là chưa có chi phí design, và mức tổn phí này sẽ nghiêng ngả tùy vào đề nghị của người quan tâm.
Nhưng chúng tôi luôn đề cao sự tín nhiệm của người tham quan phê duyệt sự ủng hộ của các bạn trong suốt nhiều năm qua theo đó chúng tôi luôn có rất nhiều sự hỗ trợ vui vẻ dành cho khách như : kiến trúc miễn phí, giao hàng tận nơi......để phù hợp với phương châm in hiflex giá chấp nhận được mà chúng ta mong muốn.
GIÁ CHỈ TỪ 20.000Đ - 40.000Đ/M2
In PP, PP giá rẻ, PP chất lượng cao
In PP, PP giá rẻ, PP chất lượng cao
PP là một loại nguyên liệu thường được nhắc đến trong ngành quảng cáo , về mặt cơ bản nó gần giống như giấy in ảnh khác đi nữa là bề mặt in không bóng bẩy như giấy in ảnh và nó chia làm 2 loại là có keo và ko keo ở mặt sau, và được phủ một lớp màng mờ hoặc bóng nhằm giữ gìn pp.
PP có 2 khổ in là 1 m và 1.5 m tùy vào mong chờ mà mọi người lựa chọn cho phù hợp về mặt áp dụng nó được vận dụng cực kỳ những trong việc in banner, standy, poster lăng xê hoặc thậm chí có người quan tâm làm tranh treo trong nhà ,
xem thêm: >> in namecard
PP còn phân làm 2 loại là pp trong gia đình và pp ngoài trời
PP trong nhà giá từ 50.000đ - 80.000đ/ M2
PP ngoài trời giá từ 70.000đ - 100.000đ/M2
in standee nhanh, bán standee, bán kệ chữ x
bán standee, bán kệ xác standee, bán kệ thây chữ x, in standee, cho thuê giá chữ x, cho thuê standee. chúng tôi là nhà cung ứng hàng đầu việt nam chuyên in standee, in standee giá tốt, in standy lấy ngay, bán và cho thuê standee, in poster, in decal pp, in backlit film.Cho thuê standee giá rẻ, bán standee giá rẻ, in standee nhanh in standee lấy ngay tại hà nội hãy đến với cơ quan chúng tôi in decal pp 50.000/m2.
In standee giá tốt tại Tp.HCM, Dịch vụ in standee giá tốt, mau chóng, đẹp, chất lượng cao chuyên nghiệp Giao hàng tận nơi tại tp.hcm Hotline: 0909 345 092 Mr Hải