Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn về cách để định vị cũng như tìm kiếm được điện thoại của mình bỗng dưng may bị mất hoặc bị rơi ở đâu ngừng thi côngĐây, hãy thiết lập và dùng thử ngay tính năng chậm triển khai lúc bạn mới mua điện thoại về để ngừa nhé.
Cách cứu cánh và sửa điện thoại lúc bị dính nước : Bạn làm rơi điện thoại của mình vào toilet, vũng bùn, máy giặt hay thậm chí vào li nước trái cây đây chẳng hề là điều hi hữu thấy. Trong trường hợp bạn vừa khiến cho loại điện thoại đắt tiền đẫm nước. Hàng điện tử và nước là những quân thù ko đội trời chung với nhau, đặc biệt là những điện thoại sáng tạo. Vậy bạn phải làm gì trong nững trường hợp đó? Hãy tham khảo bài viết này nhé điện thoại dính nước. Bạn phải có bức xúc rất nhanh lúc điện thoại bị dính nước. giả dụ bạn để càng lâu, thì càng hư hỏng phổ thông tới mức mà bạn sẽ chẳng thể sửa được.
Đầu tiên bạn hãy lấy điện thoại của mình ra khỏi nước càng nhanh càng tốt. Hầu hết các điện thoại có nắp nhựa đậy khá là chặt. Sẽ mất khoảng 20 giây thì nước mới chui qua nắp để vào bên trong. Vì vậy, bạn phải ngay lập tức lấy điện thoại ra khỏi nước. Trong trường hợp xấu nhất nếu như điện thoại của bạn bị mắc kẹt hay là đại loại như thế, thì bạn hãy xem liệu bạn có thể tháo pin ra được hay không, điều đó sẽ ngăn hiện tượng đoản mạch. Sau đó bạn hãy tắt nguồn điện thoại. Khi bạn đã lấy điện thoại ra khỏi nước rồi, thì hãy tắt nguồn. Điều này vô cùng quan trọng để chống hiện tượng ngắn mạch bên trong điện thoại. Tháo pin ra và hãy lau khô nó.
Một số lưu ý khi sạc pin điện thoại: Bạn hãy tắt máy khi sạc pin, như vậy điện thoại sẽ sạc nhanh hơn cũng như tránh tình trạng vừa sạc vừa xả. Trong trường hợp điện thoại sắp hết pin và bạn chưa sạc được thì bạn hãy tắt điện thoại trong khoảng từ 10-15 phút, rồi sau đó bạn hãy khởi động lại và tắt tất cả các ứng dụng không cần thiết cũng như bạn hãy giảm độ sáng màn hình. Một điều mà bạn cần chú ý nữa đó là cách bảo vệ pin, tránh tối đa những va đập hay rơi… Khi tháo pin điện thoại, nhất thiết bạn phải tắt nguồn. Không để những vật kim loại va chạm vào máy, vì dễ dẫn đến hiện tượng chập mạch gây hỏng pin. Hãy sử dụng sạc pin điện thoại chính hãng, tương tự thì tuổi thọ của pin sẽ cao hơn cũng như sạc pin sẽ nhanh hơn. bên cạnh đó pin điện thoại chính hãng sẽ hạn chế được trạng thái gây ra hiện tượng cháy nổ hay chập điện trong giai đoạn bạn sạc pin. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đâycách sử dụng pin điện thoại