Hăy tầm nă cập bài viết này chống trộm cho iphone để biết những ứng dụng chống trộm cho iphone nhé. V́ là 1 ứng dụng phải trả phí nên phần mềm Prey Anti Thief được các bạn thẩm định cao hơn ứng dụng Find My iPhone. Trong chậm triển khai tính năng của ứng dụng được giám định cao nhất là khả năng dùng máy ảnh camera trước hoặc là camera sau của điện thoại từ xa bởi vậy nếu khách hàng may mắn th́ hoàn toàn có thể chụp được mặt của người mà đang cầm cái điện thoại iPhone của bạn. Ứng dụng chống trộm Prey Anti Thief c̣n có thể cung ứng cho người swrr dụng những thông tin có ích như tên mạng Wi-Fi mà tên trộm đang kết nối với mẫu iPhone của bạn.
Không giống với những ứng dụng khác khi đem đến cho người dùng dữ liệu trên điện thoại sau khi iPhone bị kẻ trộm lấy cắp, ứng dụng iGuard hoạt động trên nguyên tắc bảo vệ điện thoại của bạn ngay từ đầu thông qua việc tận dụng những cảm biến chuyển động mà điện thoại của Apple sở hữu. Theo đó, ở những chỗ nhạy cảm như khi trên xe buưt chẳng hạn, bạn cũng có thể kích hoạt ứng dụng này và nếu như điện thoại iPhone đột ngột nhận thấy được một chuyển động lạ th́ ứng dụng chống trộm iGuard sẽ phát ra một tiếng kêu lớn tự động và theo đó đèn flash cũng như màn h́nh sẽ nháy liên tục. Bạn chỉ có thể tắt được những âm thanh cũng như tín hiệu chớp nháy trên nếu như có mật khẩu đă được cài đặt sẵn trước đó. không những thế, ứng dụng NotMyPhone cũng là 1 ứng dụng hoàn thiện nhất trong số các ứng dụng đă được nhắc đến trong bài viết này lúc được kết hợp cả hai khả năng Đó là khả năng pḥng chống trộm điện thoại cũng nhưu khả năng tương trợ kiếm t́m sau lúc mất máy.
Để Jailbreak iPhone 5/ 5s chạy iOS 7.1 dùng Evasi0n trên máy tính hệ quản lư Windows Anh chị cần phải làm theo những chỉ dẫn trong bài viết nàyjailbreal iphone 5s : ví như điện thoại của bạn có cài đặt Passcode th́ đầu tiên bạn nên gỡ ra, sau lúc bạn đă Jailbreak xong th́ bạn đặt lại sau. nếu như bạn đă cập nhật bằng OTA th́ bạn nên Backup với phần mềm iTunes rồi sau chậm triển khai bạn Restore lại máy 1 lần nữa trước lúc bạn tiến hành Jailbreak. Bạn hăy tải về phiên bản mới nhất của phần mềm Evasi0n rồi sau ngừng thi côngĐây giải nén và tải phiên bản mới nhất của hệ quản lư iOS 7 về máy tính của bạn. Tiếp ngừng thi côngĐây bạn hăy tải về phần mềm iTunes phiên bản mới nhất.
Bài viết này ứng dụng chụp ảnh đẹp trên iphonechúng tôi xin giới thiệu đến bạn những ứng dụng chụp ảnh đẹp dành cho điện thoại iphone 5s: