Đặc biệt là đối với những điện thoại có kết nối với Internet như Wifi, hay 3G, ví như sau lúc vào mạng xong mà bạn quên không thoát ra, đây là 1 trông những lư do khiến cho pin điện thoại bị phung phá một cách đáng nhắc.
Với những điện thoại có số đông tính năng và ứng dụng như điện thoại iPhone cũng khiến cho pin thường hết hơi là nhanh. đặc biệt là khi bạn thường xuyên chơi game, xem video hay nghe nhạc… th́ chỉ trong ṿng khoảng vài ba tiếng, dù pin có được sạc đầy trước chậm triển khai th́ cũng rất mau chóng hết. Bài viết này chúng tôi không chỉ phân phối cho bạn cách khắc phục điện thoại nhanh bị chai pin mà c̣n hướng dẫn bạn cách định vị điện thoại cũng như sản xuất những số điện thoại cấp cứu để bạn có thể tham khảo số điện thoại cấp cứu.
Bạn đă biết cách khắc phục hiện trạng điện thoại bị dính nước chưa? giả dụ chưa hăy tham khảo bài viết điện thoại dính nước. Nếu điện thoại của bạn là chiếc pin gắn liền vào máy, tỉ dụ như điện thoại iPhone hay điện thoại Nokia Lumia, th́ bạn sẽ không thể toá rời pin ra được. Trong trường hợp này, th́ bạn phải ưng ư rủi ro và hăy bấm 1 số nút để kiểm tra xem điện thoại của ḿnh c̣n hoạt động nữa ko. nếu điện thoại vẫn c̣n hoạt động, th́ bạn phải chóng vánh tiến hành tắt nguồn điện thoại.
Cách sạc pin điện thoại lúc mới mua máy: Pin mới chỉ đạt được hiệu suất sử dụng cao nhất sau 3 lần sạc trước hết. cho nên khi bạn mới mua máy, tốt nhất bạn nên sạc theo đúng như chỉ dẫn của nhà cung cấp để cho pin điện thoại đạt hiệu suất cao nhất cũng như tuổi thọ lâu nhất. Đây là điều rất quan trọng mà bạn cần phải lưu ư. Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ dẫn bạn sạc pin 3 lần trước hết đúng cách cách sử dụng pin điện thoại Đối với lần sạc pin đầu tiên: Bạn cần sạc cũng như giữ nguyên t́nh trạng sạc trong khoảng 8 - 10 giờ và bạn có thể sạc pin ngay sau lúc bạn mua máy mà không hề chờ cho tới lúc hết pin. Đối với lần sạc pin thứ hai: Bạn chỉ nên tiến hành sạc sau lúc đă dùng cạn kiệt pin của lần sạc thứ nhất và thời ḱ sạc pin cũng tương tự thực hành từ 8 - 10 giờ như đối với lần sạc đầu. Đối với lần sạc pin thứ ba: Bạn chỉ thực hiện sạc khi đă sử dụng kiệt pin của lần sạc trước và bạn cũng tiến hành sạc liên tiếp từ trong khoảng 8 - 10 giờ như 2 lần sạc pin trước.