Bạn hăy áp dụng những cách trong bài viết nàycách nhận biết iphone 6 chính hăng để có thể giúp bạn nhận biết iPhone 6 ḿnh mua về có phải chính hăng hay không? trước tiên bạn hăy xem vỏ hộp: điện thoại iPhone là sản phẩm của hăng Apple, hăng này nổi tiếng với bề ngoài cũng như tất cả các sản phẩm của hăng đều được phân phối rất kĩ lưỡng. bởi thế, b́nh thường, hăng Apple cũng cực kỳ trau chuốt trong việc ngoài mặt vỏ hộp cất, điều chậm tiến độ có tức thị quư khách có thể thuận tiện trông thấy những nét dị biệt giữa điện thoại iPhone 6 thật và iphone 6 nhái.
Hệ quản lư mà điện thoại iPhone 6 nhái dùng chẳng hề là iOs, do đó, bạn chỉ cần kết liên điện thoại iPhone 6 với phần mềm iTunes trên máy tính là bạn đă có thể biết chậm triển khai có phải là điện thoại fake hay ko.
Bạn đă biết cách nhận biết pin iphone bị chai chưa? nếu như chưa hăy tham khảo bài viết sau nhé kiểm tra độ chai pin iphone 6. khi cắm sạc pin vào th́ lưng máy iphone hot ran. Đây là 1 trong các dấu hiệu cơ bản cho thấy Pin iPhone của bạn đang bị chai. Bạn hăy cắm sạc pin trực tiếp cho điện thoại iPhone 6 của ḿnh khoảng từ 5 đến 10 phút. Sau đó bạn thử chạm tay vào nắp lưng của iPhone. Nếu như nắp lưng của iPhone 6 của bạn có dấu hiệu nóng lên, nhiệt độ cao th́ có nghĩa pin của bạn đang gặp vấn đề. Khi dùng lâu dài th́ có thể dẫn đến những trường hợp xấu có thể khiến hệ thống vi mạch bên trong máy không đảm bảo được nhiệt độ cần thiết. Mức độ nguy hiểm ngày càng tăng cao, lời khuyên dành cho bạn là hăy thay Pin iPhone6 càng sớm càng tốt.