LG G5 ra mắt đă làm cho những giáo đồ khoa học rất ưng ư với những module siêu chất. Với những bề ngoài độc đáo khiến cho phổ quát người thấy rằng gần như chưa có trên bất kỳ cái smartphone nào tương tự ra mắt chỉ cần khoảng gần đây. Về thiết kế chung, LG G5 có 1 khoảng trống ở phía cuối máy. Tại đây, quư khách có thể để pin và gắn thêm các phụ kiện khác vào để sử dụng. cùng chúng tôi Đánh giá 1 số module siêu chất lượng được LG kể đến nhé! CAM Plus là phụ kiện trước hết có thể nhắc đên. Module này trông khá to và có phần kềnh càng. Với phụ kiện này sản xuất cho người mua các nút bấm vật lư điều khiển camera, không những thế c̣n có có thêm 1 viên pin 1.200 mAh để tăng thời ḱ dùng pin cho máy.
Bạn là người thích nghe nhạc và luôn yêu cầu chất lượng âm thanh thật tốt th́ phụ kiện có tên gọi LG Hi-Fi Plus sẽ đáp ứng cho bạn.
Với những cái điện thoại có những tính năng đơn giản và thời lượng pin rất lâu chắc chắn sẽ làm cho thới quen sử dụng smartphone của khách hàng giảm hẳn. Tham khảo bài viết để biết thêm các loại điện thoại khác nhé!
Càng ngày con người càng muốn bảo mật những thông tin của ḿnh. Những thông tin chậm tiến độ hiện giờ thường được lưu trữ trong chiếc smartphone.