Bạn có thể khôi phục lại trang bị bằng cách đưa máy về chế độ DFU. đầu tiên bạn phải kết nối iPhone với một máy tính bằng cáp USB. Tiếp Đó bạn giữ nút nguồn điện thoại cho đến khi thanh trượt xuất hiện.
Bạn nhẹ nhàng trượt để tắt máy. Bạn chờ khoảng 5 giây để máy tắt hẳn trước khi tiếp tục các thao tác khác. Nhấn giữ đồng thời nút nguồn và nút Home trong khoảng 10 giây. Sau 10 giây bạn thả nút nguồn ra và chỉ giữ nút Home trong khoảng 10 giây nữa. Cuối cùng iTunes sẽ thông báo phát hiện thiết bị đang cần khôi phục. Bạn click OK để khôi phục trang bị. Trường hợp iPhone của bạn có iCloud th́ bạn hăy tham khảo bài viết trên nhé, rất có ích ấy. Hoặc bạn muốn tham khảo thêm 1 số cách khác để lấy lại dữ liệu th́ bài viết trên cũng sẽ sản xuất số đông cho bạn.
Việc http://thu-y.com/2016/06/22/chia-se-...ong-tat-nguon/ chắc chắn sẽ làm cho những ai đang xài iphone tương đối lo lắng v́ hiện trạng này. Nhưng bạn đừng quá lo v́ iphone tự sập nguồn là 1 trong những hiện trạng tương đối rộng răi xảy ra tất cả với đầy đủ người đang sử dụng loại smartphone này.
Với những chiếc iphone đă sử dụng được một thời gian khá dài và lỗi sẽ bị thường xuyên sảy ra, gây cho người sử dụng cực ḱ khó chịu. Cùng t́m hiểu một số nguyên nhân gây ra t́nh trạng này cho iphone nhé! Do pin iphone có vấn đề hoặc pin đă bi chai. Việc bạn làm rơi điện thoại từ độ cao nhất định cũng là nguyên nhân. Hoặc bạn đă từng đánh rơi nó xuống nước. Một lỗi có thể đề cập đến là lỗi IC khiến cho iphone của bạn bị sập nguồn. Để có thể khắc phục trạng thái này bạn có thể reboot vật dụng.hoặc chỉ cần cắm sạc th́ máy sẽ tự phát động lại. Tham khảo bài viết để có những cách giải quyết khác bạn nhé!
Bạn là người có thói quen đọc sách và bạn cũng đang sở hữu cái smartphone mang tên iphone? Vậy v́ sao bạn lại không tận dụng loại điện thoại hiện có trong tay để thực hành đẽ dàng sở thích chậm tiến độ của ḿnh nhỉ. Bạn chỉ cần cài đặt cho loại iphone những ứng dụng đọc sách cho ioslà đă có thể đọc những cuốn sách theo ư thích của bản thân. cùng lướt qua 1 số ứng dụng đọc sách bạn nên cài nhé! trước hết là TED Books. Những cuốn sách trong TED Books có độ dài vừa phải để cho 1 lần đọc và cũng đủ gợi xúc cảm cho người đọc. Và cũng giống như TED Talks, những cuốn sách trong TED Books có nội dung giúp kích thích tư duy của người đọc. không thể không kể tới Free Books. Với ứng dụng này bạn sẽ có phần lớn các thể loại sách trong khoảng cổ tích tới tiểu thuyết hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể t́m thấy những cuốn sách bạn muốn đọc trong kho sách của Free Books. Cả ứng dụng và những cuốn sách bên trong Free Books đều được cung cấp miễn phí. Bạn muốn biết thêm phổ biến ứng dụng đọc sách cho ios nữa ko. ví như muốn biết hăy click tại link trên nha!