Đối với trẻ nhỏ một tấm chăn hoặc gối quen thuộc có thể cung cấp sự thoải mái trong giấc ngủ v*o buổi trưa hoặc ban đêm. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ bạn cần về chăn v* gối cho trẻ nhỏ.
Điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó l* không nên s* dụng gối khi trẻ còn trong cũi, vì nó có thể l*m bé ngạt thở. Tốt nhất l* nên đưa bé một cái gối khi bé bắt đầu ngủ trên giường, vì khi đó trẻ sẽ thoải mái hơn khi ngủ với một chiếc gối.
Chọn chăn v* gối cho trẻ nhỏ sao cho chúng cảm thấy thoải mái nhất. nên chọn những loại có khả năng đ*n hồi tốt. không nên chọn những loại cứng v* d*y vì sẽ gây khó chịu cho trẻ. Hãy chọn những chiếc gối có chất liệu tổng hợp vì loại gối n*y thường trơn v* không có lông bụi, đảm bảo an to*n cho những bé dễ bị dị ứng, tránh bệnh t*t.
Xác định k*ch thước phù hợp nhất cho trẻ v* khi trẻ ngủ chỉ nên để một chiếc gối chứ không nên để nhiều vì sẽ gây ngộp cho con của bạn.
Nên chọn chăn v* gối cho trẻ nhỏ l*m bằng các chất liệu thoáng mát, mềm mại, không gây dị ứng vì da trẻ nhỏ rất nhạy cảm. chăn v* gối l*m bằng 100% cotton l* sự lựa chọn tốt nhất .
M*u sắc: Để phù hợp với sư phát triển v* khám phá của bé vì v*y bạn nên chọn các bộ chăn v* gối có m*u sắc xanh dương, hồng , cam, đỏ tươi. Hoặc các bộ có sự kết hợp các m*u sắc thiên nhiên sinh động.
Để bộ chăn v* gối cho trẻ nhỏ luôn giữ được m*u sắc v* độ bền, trong lần giặt đầu bạn nên ngâm sản phẩm trong nước trong thời gian năm hay sáu tiếng rồi xả kĩ lại với nước cho đến khi nước xả không còn đục nữa. Ngâm với bột giặt nhưng tránh ngâm lâu dễ bị phai m*u, vắt th*t khô khi phơi v* tránh ánh nắng trực tiếp l*m giảm chất lượng sản phẩm.



Dưới đây l* một v*i gợi ý nhỏ cho bạn khi lựa chọn chăn v* gối cho trẻ nhỏ. Hy vọng bạn sẽ những sự lựa chọn tốt nhất cho con của mình .