Thôi nôi l* khi bé tròn một tuổi nó có nghĩa l* bé sẽ không nằm trong nôi nữa, đánh dấu cho bé một bước ngoặc mới. Lễ thôi nôi có ý nghĩa quan trọng đối với các b*c cha mẹ. Với mục đ*ch cầu mong những điều tốt đẹp, an l*nh, bình an nhất sẽ đến với bé. Khi bạn được mời đến một buổi lễ thôi nôi hầu hết tất cả mọi người đều băn khoăn không biết chọn món qu* gì l* phù hợp cho bé, sau đây l* một số gợi ý thú vị về cách chọn qu* thôi nôi cho bé1. Qu* thôi nôi cho bé - Tã, khăn giấy:
Nghe qua có vẻ hết sức bình thường v* có phần h*i hước nhưng nó lại rất thực tế với trẻ, mọi em bé khi sinh ra đều phải cần đến tã v* khăn giấy, bạn có thể mua số lượng lớn cho bé s* dụng lâu d*i. Đừng cảm thấy món quà của bạn nhỏ bé, bởi vì chúng cho thấy sự quan tâm của bạn dành cho bé từ những thứ nhỏ nhất v* giúp tiết kiệm được một phần kinh tế cho gia chủ đấy.
2. Giường ngủ cho bé:
cụm từ thôi nôi có nghĩa l* bỏ cái nôi, không nằm trong giường nhỏ bé. V*y thì bạn còn ngần ngại gì m* không tặng cho bé hẳn một chiếc giường n*o. Ở Việt Nam, hầu hết các bé sẽ ngủ chung phòng với bố mẹ, nhưng việc tạo ra một không gian riêng cho bé cũng l* điều nên l*m. Nghe có vẻ cồng kềnh nhưng l* một món qu* ý nghĩa v* th*t sự cần thiết đó.

3. Qu* thôi nôi cho bé - quần áo trẻ em:
Có lẽ bạn sẽ không gặp bất kì một khó khăn n*o vì hiện nay trang phục cho trẻ em rất đa dạng phong phú đủ kiểu đủ m*u, v* dụ như mũ, tất, găng tay.. với chi tiết hình ảnh ngộ nghĩnh bắt mắt. Khi mua nhớ chọn những loại quần áo thoải mái, có mau sắc tươi sáng, chất liệu thấm hút mồ hôi tốt v* k*ch thước rộng một tý vì bé sẽ lớn rất nhanh.

4. Qu* thôi nôi cho bé - Đồ chơi :
Một món qu* thôi nôi cho bé khá thiết thực vì em bé n*o m* không th*ch đồ chơi. Đồ chơi giúp bé phát huy được sức sáng tạo, l* công cụ giúp bé tìm hiểu thế giới xung quanh, có t*nh giáo dục, góp phần t*ch cực v*o sự phát triển của trẻ. Đồ chơi có thể l* xe hơi, thú bông, búp bê... tuy nhiên cần lưu ý l* xuất xứ v* chất liệu, nên chọn của những nh* sản xuất lớn có uy t*n để không gây độc hại v* phù hợp cho trẻ, nên chọn những loại đồ chơi không quá nhiều góc cạnh, cấu tạo chắc chắc v* dễ d*ng vệ sinh.

Khi chọn quà thôi nôi cho bé cưng, điều đặc biệt cần lưu ý là xuất xứ chất liệu. Một thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho bé. Dewinguler.com.vn l* 1 gợi ý cho các mẹ. Với những gợi ý trên, hy vọng bạn sẽ có những món quà thật ý nghĩa và hữu dụng cho bé trong ngày thôi nôi.