Ngày nay nhu cầu sử dụng và mua bán sim điện thoại ngày một trở thành phổ thông, đặc trưng là nhu cầu về sim số đẹp. Sim số đẹp giúp cho quư khách dễ nhớ song song cũng giúp cho công việc kinh doanh buôn bán cũng như các mối quan hệ phố hội của người mua được tiện dụng. Vậy bạn đă biết mua sim số đẹp ở đâu chưa? Viettel đă cung ứng tất cả sim số đẹp để cho người dùng sở hữu thể thoả thích chọn lựa. Bạn với thể truy hỏi cập vào số điện thoại viettel đẹp để Nhận định chi tiết.
Với dịch vụ chuyen cuoc goi viettel bạn với thể chuyển hướng cuộc gọi của ḿnh sang 1 số thuê bao di động, khăng khăng khác. Dịch vụ này vận dụng trong trường hợp không trả lời,máy bận, tắt máy, máy hết pin, máy ngoài vùng phủ sóng...giúp cho chủ thuê bao có thể nhận được liên lạc bất cứ đâu, bất cứ thời khắc nào mà ko cần xác thực phải là số thuê bao của ḿnh. Nhà mạng Viettel cung ứng cho các bạn dịch vụ Call Forward Call Forward - Dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi Viettel áp dụng cho hầu hết các thuê bao di động hoạt động 2 chiều của nhà mạng Viettel mà ko phải mất tầm giá.Trước khi sử dụng dịch vụ chuyển hướng cuộc gọi bạn thực hành các thao tác sau:
- Đăng kư dịch vụ: Bạn thực hiện thao tác sau: soạn DK gửi 1322 để lấy mật khẩu.
- dùng dịch vụ: Sau khi đă lấy được mật khẩu bạn sẽ phải thực hiện 1 trong hai cách sau để chuyển hướng cuộc gọi: cách 1 là thao tác từ bàn phím và cách hai là chuyển hướng trên menu điện thoại.Bạn sở hữu thể truy cập vào website hay gọi tổng đài 19008198 của Viettel để biết thêm chi tiết.