Nếu Chẳng may những dòng Samsung galaxy S2, S3, S4, hay S5 của bạn bị rơi, bị va đập mạnh dẫn đến vỡ nứt mặt kính. Bạn đang lo lắng sắm chỗ sửa? Bạn chưa biết giá thay là bao nhiêu? Hãy đến với trung tâm chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất.

Trung tâm tự hào là đơn vị chuyên chế tạo dịch vụ thay mặt kính Galaxy S3, thay màn hình Galaxy S3 uy tín chính hãng tại Hà Nội. tới có chúng tôi cái điện thoại Samsung Galaxy S3 của bạn sẽ được thay thế, sửa chữa màn hình, mặt kính một bí quyết nhanh chóng chính xác, đảm bảo mới như ban đầu. Hãy tới với

Để thay màn hình, thay mặt kính cho cái điện thoại galaxy S3 trung tâm ứng dụng công nghệ bóc tách màn hình, mặt kính hiện đại nhất hiện tại , được nhập khẩu nguyên chiếc từ những nước lớn mạnh . có kỹ thuật mới này loại Samsung của bạn sẽ chỉ cần thay mặt kính Galaxy S3 bị hỏng ko như trước đây mỗi lần rơi vỡ sẽ cần thay màn hình Galaxy S3 full bộ gây tốn kém vô cùng phổ biến chi phí .

Cam kết khi thay mặt kính, thay màn hình Galaxy S3 tại trung tâm

dùng linh kiện màn hình, mặt kính Samsung Galaxy S3 thay thế cho người mua là hàng chính hãng, thay thế trực tiếp.

Bảo hành 6 tháng sau khi thay màn hình, thay mặt kính Galaxy S3

Mặt kính điện thoại Samsung S3 thay thế cho quý khách hàng luôn đảm bảo với giá rẻ nhất tại Hà Nội,

Đội ngũ chuyên viên thay mặt kính, thay màn hình Galaxy S3 sở hữu tay nghề cao không khiến cho hư hại đến các phần khác của máy lúc thay thế

nhắc không mang tình trạng tráo đổi linh kiện gốc của khách

Quy trình thay màn hình, thay mặt kính galaxy s3 ở hà nội

Bước 1 : Nhân viên tiếp nhận máy và kiểm tra tổng thể lỗi của Samsung Galaxy S3

Bước 2: Thông báo lỗi mang khách và thống nhất phương án thay màn hình Galaxy S3 hoặc thay mặt kính Samsung Galaxy S3 với các bạn . (Xác nhận tình trạng máy)

Bước 3: Cho người dùng mua lựa và kiểm tra linh kiện màn hình hoặc mặt kính Samsung Galaxy S3 mới trước khi thay thế.

Bước 4: Tiến hành bóc tách mặt kính, màn hình vệ sinh lớp keo cũ và thay màn hình hoặc thay mặt kính Galaxy S3

Bước 5: Hướng dẫn quý khách test máy lần cuối. Viết phiếu bảo hành và tiến hành thanh toán dịch vụ thay mặt kính, thay màn hình Galaxy S3 tại trung tâm.