Please visit our sponsors

Rolclub does not endorse ads. Please see our disclaimer.
Results 1 to 2 of 2
  1. #1
    Member
    Join Date
    Mar 2016
    Posts
    50
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default Hãy theo dõi bài viết để biết cước phí các dịch vụ khuyến mãi nhé

    Một ngày đẹp trời nào ấy, bạn muôn san sẻ trương mục điện thoại của bạn cho người thân, bạn bè để giúp họ có thể tiếp tục liên lạc. Nhưng bạn lại không biết tới cú pháp chuyển tiền điện thoại? Vậy thì bài viết sau sẽ dành tặng cho bạn. Chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ chuyển tiền điện thoại, bạn hãy theo dõi để biết thông báo về nhà cung cấp bổ ích này nhé!
    một. Cách chuyển tiền vinaphone.
    Bạn đang dùng sim của nhà mạng vinaphone. Cách chuyển tiền vina là 1 nhà cung cấp tương đối rộng rãi, vậy mà bạn lại chưa hề biết đến dịch vụ này. Vậy thì bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về thông báo về dịch vụ Cách chuyển tiền vinaphone.
    Cách chuyển tiền vinaphone cho phép 1 thuê bao A sở hữu thể chuyển tiền từ account sang 1 thuê bao B khác cộng mạng Vina. sở hữu Cách chuyển tiền vinaphone bạn mang thể chuyển với số tiền từ 5000đ-50.000đ.
    Cú pháp Cách chuyển tiền vinaphone:
    B1: Lấy mật khẩu chuyển tiền Vina. Soạn: DK gửi 999
    B2: Chuyển tiền Vinaphone
    biên soạn DK_mật khẩu cũ_mật khẩu mới gửi 999 Giờ thì bạn đã biết được cách thức cũng nhứ cú pháp của Cách chuyển tiền vinaphone rồi chứ!
    2. Cách chuyển tiền mobifone.
    Bạn đang dùng sim của nhà mạng mobifone. một ngày đẹp trời bạn bè hoặc người nhà muốn bạn chuyển tiền vào trương mục điện thoại của họ. Nhưng bạn lại không biết đến nhà cung cấp chuyển tiền mobifone này? chuyển tiền mobifonelà 1 nhà cung cấp rất phổ biết của mạng viễn thông mobifone, vậy ,mà bạn lại ko biết đến cách chuyển tiền mobifone. Vậy thì bài viết này sẽ cung cấo cho bạn thông báo về nhà sản xuất chuyển tiền mobifone.
    Điều kiện tiêu dùng nhà sản xuất chuyển tiền mobifone:
    - Thuê bao của bạn phải với thời kì hoạt động tối thiểu 90 ngày.
    - Trong tài khoản gốc của bạn mang tối thiểu 5000đ
    Cách chuyển tiền mobifone:
    B1: Đăng ksy nhà cung cấp chuyển tiền mobifone
    *117*Mậtkhẩu*Mậtkhẩu#OK hoặc phím gọi
    B2: Chuyển tiền cho thuê bao
    119*SĐTnhận*Số tiền*Mậtkhẩu#OK hoặc phím gọi.
    3. Nạp tiền cho thuê bao khác.
    Nạp tiền cho thuê bao khác cho phép bạn san sớt account của mình cho 1 thuê bao khác. nhà sản xuất này sẽ là 1 giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu bộc lộ tình cảm của bạn lúc san sẻ account cho bạn nè của bạn. có nạp tiền cho thuê bao khác bạn mang thể chuyển số tiền trong khoảng 5000đ-50.000đ. đặc thù có nhà cung cấp Nạp tiền cho thuê bao khác bạn sẽ không phải mất cước phí sau mỗi lần chuyển tiền. nhà cung cấp Nạp tiền cho thuê bao khác quả là xuất sắc phải không?
    Cách Nạp tiền cho thuê bao khác:
    136*Mật khẩu bắn tiền Viettel*Số điện thoại cần bắn tiền*Số tiền cần bắn#.
    giả dụ bạn là người không muốn nhận sự trợ giúp của ai thì sở hữu thể tiêu dùng dịch vụ ứng tiền điện thoại. Ứng tiền điện thoại là một dịch vụ chủ động hơn. Bạn có thể ứng số tiền bạn muốn.
    - cách ứng tiền viettel: Bạn là thuê bao trả trước tiêu dùng sim của nhà mạng viettel, vậy thì bạn hoàn toàn sở hữu thể đăng ký nhà cung cấp ứng tiền viettel. Ứng tiền viettel sẽ giúp bạn ứng trước một số tiền trong khoảng 5000đ-50.000đ. Cũng giống như các dịch vụ ứng tiền tài nhà mạng khác, với ứng tiền viettel cũng mang những điều kiện khi sử dụng dịch vụ:
    - Là thuê bao với thời kì hoạt động trên 90 ngày.
    - Trong trương mục gốc mang tối đa 300đ
    sở hữu cú pháp ứng tiền viettel thuần tuý như sau: DK gửi 9118
    - Cách ứng tiền mobifone:

  2. Sponsored Links
  3. #2
    Member
    Join Date
    Mar 2016
    Posts
    50
    Feedback Score
    0
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Default

    Một ngày đẹp trời nào đó, bạn muôn san sớt tài khoản điện thoại của bạn cho người thân, bạn bè để giúp họ có thể tiếp tục liên lạc. Nhưng bạn lại ko biết đến cú pháp chuyển tiền điện thoại? Vậy thì bài viết sau sẽ dành tặng cho bạn. Chúng tôi xin giới thiệu nhà sản xuất chuyển tiền điện thoại, bạn hãy theo dõi để biết thông báo về dịch vụ hữu dụng này nhé!
    một. Cách chuyển tiền vinaphone.
    Bạn đang sử dụng sim của nhà mạng vinaphone. Cách chuyển tiền vinaphone là một nhà cung cấp hơi phổ quát, thế mà bạn lại chưa hề biết đến nhà sản xuất này. Vậy thì bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về thông báo về dịch vụ Cách chuyển tiền vinaphone.
    Cách chuyển tiền vinaphone cho phép 1 thuê bao A với thể chuyển tiền từ tài khoản sang 1 thuê bao B khác cùng mạng Vina. sở hữu Cách chuyển tiền vinaphone bạn với thể chuyển với số tiền trong khoảng 5000đ-50.000đ.
    Cú pháp Cách chuyển tiền vinaphone:
    B1: Lấy mật khẩu chuyển tiền Vina. Soạn: DK gửi 999
    B2: Chuyển tiền Vinaphone
    biên soạn DK_mật khẩu cũ_mật khẩu mới gửi 999 Giờ thì bạn đã biết được cách thức cũng nhứ cú pháp của Cách chuyển tiền vinaphone rồi chứ!

  4. Sponsored Links

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Share |