Vì sao nên s* dụng hệ thống thẻ thông minh ?
Khách h*ng l* một trong những nhân tố quyết định sự sống còn của các doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể tồn tại hay phát triển đều phụ thuộc v*o lượng khách h*ng s* dụng dịch vụ của doanh nghiệp mình nhiều hay *t. Trong kinh doanh, để tìm kiếm khách h*ng đã khó thì việc giữ chân khách h*ng c*ng khó hơn. Bởi vì khách h*ng luôn đòi hỏi được chăm sóc v* được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt nên các doanh nghiệp cần cân nhắc v* lựa chọn những giải pháp hợp lý. Khuyến mãi, giảm giá, t*ch lũy điểm l* những hình thức thường được áp dụng nhất.

Hiện nay, đa số dịch vụ chăm sóc khách h*ng s* dụng in thẻ nhựa, thẻ giảm giá, thẻ t*ch lũy... bằng giấy v* quản lý theo kiểu thủ công. Theo đó, một khách h*ng khi đi mua sắm phải mang theo rất nhiều loại thẻ khác nhau. Tuy nhiên, thẻ giấy khi để trong v*, trong cặp hoặc những chỗ có không gian hẹp một thời gian sẽ bị xỉ m*u, hoen ố. Khó khăn hơn, thẻ giấy rất dễ bị rách, nh*u nát, mất mã số khách h*ng v* những thông tin liên quan. Điều n*y gây ra những phiền phức, bất tiện cho cả ph*a khách h*ng lẫn nh* cung cấp dịch vụ.
Trên cơ sở đó, Sgcard nghiên cứu tìm hiểu v* đưa ra giải pháp phát triển hệ thống quản lý bằng phương pháp in thẻ nhựa rất phù hợp với nhu cầu phục vụ khách h*ng của các doanh nghiệp. Với hệ thống thẻ thông minh gắn chip, chỉ với một chiếc thẻ, doanh nghiệp có thể phát h*nh l*m thẻ t*ch lũy, thẻ qu* tặng, thẻ khách h*ng thân thiết, thẻ ghi nợ... cho khách h*ng của mình. Hệ thống s* dụng công nghệ thẻ thông minh với những phần mềm đi kèm linh hoạt giúp quản lý tự động các giao dịch. Khách h*ng có thể s* dụng 1 thẻ cho nhiều dịch vụ khác nhau.

Giải pháp in thẻ nhựa thông minh
  • Thẻ trả trước: Với những doanh nghiệp có 1 lượng khách h*ng quen, ổn định, thường xuyên s* dụng dịch vụ thì tại sao không phát h*nh thẻ trả trước cho khách h*ng của mình? Bằng việc phát h*nh thẻ trả trước, doanh nghiệp đó sẽ thu1 khoảng tiền trả trước, còn khách h*ng sẽ được hưởng chiết khấu khi s* dụng thẻ trên cơ sở đôi bên cùng có lợi.
  • Thẻ t*ch lũy: Khách h*ng sẽ được tặng thẻ t*ch lũy. Mỗi lần thanh toán tiền, khách h*ng sẽ được hưởng % chiết khấu. Số tiền n*y sẽ được nạp v*o thẻ v* t*ch lũy dần. Khi tiền t*ch lũy đủ nhiều thì khách h*ng sẽ có thể dùng thẻ để thanh toán. Việc giảm giá trực tiếp cho khách h*ng ho*n to*n không có nghĩ l* doanh nghiệp muốn n*u kéo khách h*ng quay trở lại. Thay v*o đó, việc giảm giá bằng cách t*ch lũy dần v*o thẻ sẽ khiến cho khách h*ng gắn bó với mình hơn.
  • Thẻ qu* tặng: Khách h*ng mua thẻ qu* tặng để tặng người thân. Khi đó, người thân của khách h*ng sẽ s* dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn v* thanh toán bằng thẻ.


  • Thẻ bảo h*nh: Dùng l*m thẻ bảo h*nh cho các sản phẩm do doanh nghiệp bạn phân phối.



SGCard chuyên in thẻ nhựa giá rẻ hcm - hãy liên hệ với chúng tôi để công việc quản lý v* hoạt động kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi.
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115
Email: [email protected]