Thẻ sinh viên có thể vừa giúp nh* trường quản lý sinh viên vừa giúp nh* trường nâng cao hình ảnh. Không chỉ ngừng lại ở đó, ng*y nay với công nghệ in thẻ nhựa hiện đại đã có thể t*ch hợp thêm t*nh năng thẻ thư viện lên trên chiếc thẻ sinh viên nhỏ gọn. In thẻ nhựa sinh viên t*ch hợp thẻ thư viện l* một ứng dụng tiện t*ch, hiện đại của dịch vụ in thẻ nhựa.Với hai ứng dụng trong cùng một chiếc thẻ sinh viên bằng nhựa nhỏ gọn đã giúp cho sinh viên không cần phải mang theo quá nhiều chiếc thẻ bên mình mỗi khi đến trường.


Đặc biệt, với dịch vụ in thẻ nhự giá rẻ sinh viên t*ch hợp thẻ thư viện giúp cho công tác quản lý của các trường đại học, cao đẳng trở nên dễ d*ng, nhanh chóng. Một chiếc thẻ kiêm nhiều chức năng được quản lý trên cùng một hệ thống giúp thông tin được xuyên suốt giữa các bộ ph*n. Chỉ với một thao tác quẹt thẻ l* có đầy đủ những thông tin liên quan đến một sinh viên.

Ngo*i ra, đây còn l*m một chiếc thẻ ra v*o để tránh tình trạng không phải học sinh của trường v*o thư viện. Việc quản lý quá trình mượn trả sách cũng dễ d*ng hơn bao giờ hết.


S* dụng dịch vụ in thẻ nhựa giá rẻ l*m thẻ sinh viên kiêm thẻ thư viện sẽ giúp các trường đại học có thể đơn giản hóa được bộ máy quản lý m* vẫn đảm bảo được t*nh chặt chẽ trong công tác quản lý sinh viên. Không cần đầu tư quá nhiều thiết bị cho một hệ thống quản lý chặt chẽ m* vẫn có được hệ thống quản lý tốt thì thẻ nhựa sinh viên t*ch hợp thêm t*nh năng thẻ thư viện l* biện pháp tối ưu nhất cho các trường đại học , cao đẳng. Nh* trường quản lý sinh viên dễ d*ng, sinh viên cũng thu*n tiện trong quá trình học t*p, mượn sách v* nhất l* không phải đem quá nhiều thẻ bên mình khi v*o trường.


Với năng lực sản xuất h*ng đầu trong công nghệ in ấn thẻ nhựa sẽ đáp ứng nhu cầu của của các trường đại học, cao đẳng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Các trường tại HCM v* trên cả nước có nhu cầu in thẻ nhựa sinh viên l*m thẻ thư viện vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

SGCard chuyên in thẻ nhựa giá rẻ hcm - hãy liên hệ với chúng tôi để công việc quản lý v* hoạt động kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi.
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115
Email: [email protected]