Dịch vụ in thẻ nhựa giá rẻ đã có rất nhiều ứng dụng tiện *ch trong xã hội hiện đại. Có thể nói, sự xuất hiện của những chiếc thẻ nhựa mang đến rất nhiều lợi *ch thiết thực phục vụ đắc lực cho hoạt động của cá nhân v* doanh nghiệp. Từ những chiếc thẻ đơn giản cho đến những chiếc thẻ phức tạp đều có những ứng dụng riêng của nó cho từng lĩnh vực, từng ng*nh h*ng riêng biệt.

1. In thẻ nhựa l*m thẻ nhân viên
Chiếc thẻ nhựa nhân viên ra đời kèm theo tiện *ch chấm công, thẻ ra v*o, thẻ giữ xe… đã góp phần nâng cao hiệu quả của công tác quản lý. Bạn sẽ nh*n thấy được tiện *ch n*y rõ nét nhất với những đơn vị có số lượng lớn nhân viên. Bộ máy quản lý được đơn giản hóa m* vẫn kiểm soát chặt chẽ. Chỉ với hệ thống quản lý đơn giản cùng với thao tác quẹt thẻ thì mọi thông tin liên quan đến nhân viên đều được thống kê đầy đủ, ch*nh xác, cung cấp thông tin kịp thời cho nh* quản lý.




2. Thẻ t*i ch*nh:



Với sự phát triển không ngừng của các ngân h*ng, các giao dịch v* các công cụ giao dịch trong ngân h*ng ng*y c*ng gia tăng. Giao dịch bằng thẻ t*i ch*nh như thẻ t*n dụng, thẻ ATM l* những thẻ phổ biến nhất hiện nay trong lĩnh vực t*i ch*nh ngân h*ng. In thẻ nhựa trong lĩnh vực t*i ch*nh Ngân h*ng hiện nay được hiểu l* thẻ từ Hi-co theo chuẩn ISO, có nhiều loại thẻ như thẻ: ATM, Visa, MasterCard… Phổ biến nhất hiện nay đối với các ngân h*ng ở Việt Nam l* việc ứng dụng thẻ ATM v*o các giao dịch.Các ngân h*ng Việt nam đang đối mặt với việc thay đổi thẻ chip thông minh áp dụng chuẩn EMV với các loại thẻ t*i ch*nh quốc tế. Sự chuyển đổi n*y bởi độ bảo an của thẻ thông minh cao hơn thẻ từ rất nhiều v* nó có nhiều t*nh năng ưu việt hơn. Xu hướng thế giới hiện nay cũng đang s* dụng chủ yếu l* thẻ thông minh trong các giao dịch Ngân h*ng.

3. In thẻ nhựa l*m thẻ Vip
Dịch vụ in thẻ nhựa l*m thẻ VIP, thẻ khách h*ng thân thiết…phục vụ một lĩnh vực khác của doanh nghiệp ch*nh l* marketing, chăm sóc khách h*ng. Các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ đều áp dụng cho thấy được độ HOT của dịch vụ n*y. Một chiếc thẻ vừa có tác dụng l*m thẻ giảm giá, khuyến mãi vừa có tác dụng quảng bá xây dựng thương hiệu của các đơn vị vô cùng hiệu quả. Bạn có thể gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với khách h*ng với những tiện *ch của dịch vụ in thẻ nhựa như: thiết kế file in chuyên nghiệp, d*p nổi tên, nhũ v*ng, kéo từ…


4. Thẻ chìa khoá khách sạn:
In thẻ nhựa chìa khóa khách sạn áp dụng cho kiểm soát ra v*o c*a, chỉ khách h*ng của khách sạn mới có 1 thẻ cho khách h*ng v* 1 thẻ dự trữ của khách sạn cho mỗi c*a được mã hóa khác nhau.


Dải từ hoặc chip ph*a sau thẻ chìa khoá tùy theo mục đ*ch v* yêu cầu của chủ khách sạn có chức năng mở khoá phòng khách sạn v* b*t điện nguồn Với chiếc thẻ đó khách có thể mở c*a phòng, b*t nguồn điện, s* dụng hoặc ghi nợ các dịch vụ của khách sạn như ăn uống, truy c*p Internet….
Trước đây các khách sạn thường phải nh*p thẻ chìa khoá từ các nh* cung cấp hệ thống khoá khách sạn từ nước ngo*i. Thời gian chờ đợi lâu v* chi ph* cao đã l*m cho việc thay thế thẻ hỏng, l*m thẻ mới trở nên rất bất tiện do v*y các chủ khách sạn đã tin tưởng lựa chọn SGCard l* nh* cung cấp thẻ chìa khoá thường xuyên cho mình.

5. Giấy phép lái xe bằng thẻ nhựa PET



Giấy chứng minh nhân dân, bằng lái xe được chuyển từ v*t liệu giấy sang v*t liệu nhựa cho thấy được hiệu quả thực sự của thẻ nhựa. Một lần nữa chúng đã mang đến cho công tác quản lý th*t nhiều tiện *ch nổi b*t. Đối với người s* dụng thì chúng giúp quá trình bảo quản được dễ d*ng, th*ch hợp với nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, đồng thời có độ bền cao qua thời gian.

SGCard chuyên in thẻ nhựa giá rẻ hcm - hãy liên hệ với chúng tôi để công việc quản lý v* hoạt động kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi.
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115
Email: [email protected]