Hiện nay, nhu cầu in thẻ nhựa đã tăng lên nhanh chóng do ng*y c*ng có nhiều ng*nh ứng dụng thẻ nhựa v*o các lĩnh vực khác nhau. Hầu hết các doanh nghiệp, công ty, ngân h*ng, tổ chức đều in thẻ nhựa để l*m thẻ nhân viên, thẻ khách h*ng, thẻ thông tin để đảm bảo công tác quản lý nhân viên, ch*nh sách h*u mãi v* lưu trữ thông tin khách h*ng.
Như chúng ta đã biết, thẻ t*n dụng l* một loại thẻ được các ngân h*ng ban h*nh nhằm thay thế cho việc thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt. Hầu hết các thẻ t*n dụng được phát h*nh bởi các ngân h*ng địa phương hay các tổ chức t*n dụng. Thẻ t*n dụng ban đầu chỉ được l*m bằng giấy cứng, có nhiều hình thức, k*ch cỡ khác nhau tùy theo ngân h*ng hoặc tổ chức t*n dụng phát h*nh ra nó. Cách thức s* dụng thẻ cũng chỉ giới hạn trong khu vực hẹp, nơi m* người ta có thể nh*n dạng trực tiếp các chủ thẻ. Do sự tiến bộ của khoa học, cùng với sự phát triển của nhu cầu s* dụng, thẻ t*n dụng ng*y nay đều dùng chất liệu nhựa polyme, thống nhất có cùng hình dạng v* k*ch thước theo tiêu chuẩn ISO 7810.
Đã bao giờ bạn tự hỏi thẻ nhựa có lợi *ch như thế n*o chưa? Dưới đây l* 5 ưu điểm tuyệt vời của thẻ t*n dụng được l*m bằng nhựa:

T*nh Tiện Dụng


Khi dùng thẻ t*n dụng nhựa, đó l* lúc chúng ta không dùng tiền mặt. Bạn không cần phải trả tiền mặt ngay khi mua h*ng. Thay v*o đó, Ngân h*ng sẽ ứng trước tiền cho người bán v* bạn sẽ thanh toán lại sau cho ngân h*ng khoản giao dịch. Thẻ t*n dụng cho phép khách h*ng “trả dần” số tiền thanh toán trong t*i khoản.

Chi ph* thấp hơn
Nếu bạn chỉ nghĩ đến việc bị t*nh ph* 2% mỗi giao dịch, thì chi ph* sẽ tăng lên th*t. Nhưng nếu nghĩ rộng ra, thì chi ph* thực sự giảm đi rất nhiều, v* đôi lúc l*m thay đổi cả một cuộc đời. Hãy nhớ, bạn đi mua h*ng bằng thẻ t*n dụng nghĩa l* bạn đang x*i tiền của Ngân h*ng! Bạn không hề bỏ ra một xu cho việc mua sắm. Kế đến, bạn mượn Ngân h*ng đến 45 ng*y, nhưng ho*n to*n không phải trả lãi. Th*t tuyệt vời phải không n*o?

Thể hiện đẳng cấp


Khi đi siêu thị hoặc bất cứ trung tâm mua sắm n*o, có bao giờ bạn ngưỡng mộ khi nhìn thấy ai đó thanh toán chỉ bằng một thao tác quẹt thẻ chưa? Đó l* đẳng cấp đấy! V*y vì sao để họ hơn mình khi mình cũng ho*n to*n có thể thể hiện được đẳng cấp của riêng mình?

An to*n
Việc dùng thẻ giúp tránh được các mối nguy hiểm trực tiếp như trộm cắp, cướp gi*t...

Dễ d*ng hơn để l*p kế hoạch ngân sách gia đình
Với một thẻ t*n dụng, bạn có thể mua góp bất kỳ mua h*ng lớn, v* trả nó trong phù hợp với ngân sách. Chưa kể, nếu bạn mua h*ng qua điện thoại hoặc email hay thông qua bất kỳ phương tiện Internet n*o, bạn cũng cần thực hiện các thao tác thanh toán nhanh. Với một chiếc thẻ nhựa, bạn ho*n to*n có thể l*m được bất kỳ điều gì mình th*ch một cách nhanh chóng v* tiện dụng nhất. Sao không th*?

SGCard chuyên in thẻ nhựa giá rẻ hcm - hãy liên hệ với chúng tôi để công việc quản lý v* hoạt động kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi.
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115
Email: [email protected]