Với tình hình an ninh được đặt lên h*ng đầu như hiện nay thì chiếc thẻ nh*n diện bảo m*t được ưu tiên đầu tư hơn bất kỳ chiếc thẻ nhựa thông thường khác, tuy nhiên, để tạo ra chiếc thẻ nhựa với đầy đủ các t*nh năng bảo m*t còn phải xem xét đến nhiều yếu tố lựa chọn trước khi cho ra thẻ ho*n chỉnh như mong muốn.
Thẻ nh*n diện bảo m*t hiện nay được tạo ra với nhiều chức năng tiên tiến hơn nhiều so với các dạng thẻ thông thường nhờ v*o các yếu tố liên quan trong quá trình sản xuất như phương tiện (v*t liệu) in, máy in thẻ nhựa hiện đại, v* các yếu tố bảo m*t như mã vạch, dải từ, chip tiếp xúc thông minh,….

Thẻ nh*n diện bảo m*t kết hợp cán m*ng chống giả:


Trong thời đại m* khâu an to*n được quan tâm đặc biệt như hiện nay, các cơ quan nh* nước v* các tổ chức lớn khi đều t*p trung v*o phương pháp in thẻ kết hợp các phương tiện in (phôi thẻ, lớp m*ng film chống giả 3 chiều (hologram overlay)…) đặc biệt có khả năng tùy chỉnh với mức độ tinh vi cao. Thẻ nh*n diện được tạo ra v* phủ lớp m*ng đặc biệt n*y có độ bền v* độ bảo m*t cao, phòng tránh nhiều trường hợp l*m giả mạo thẻ v* thông tin chủ thẻ từ các đối tượng xấu, quan trọng hơn hết phương tiện in đặc biệt n*y còn giúp các cơ quan chức năng liên quan dễ d*ng v* nhanh chóng nh*n diện, phân biệt chủ thẻ v* xác nh*n t*nh năng pháp lý lẫn hiệu lực s* dụng của những chiếc thẻ đó.


Mỗi lớp m*ng (film) phủ chống giả hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng lẫn t*nh năng bảo m*t cho thẻ thể hiện trên các đường hoa văn được thiết kế đầy m*u sắc v* kiểu vân đặc trưng cho mỗi loại thẻ, do đó, thẻ nh*n diện bảo m*t được phủ lớp hologram n*y rất khó l*m giả v* có độ bền cao hơn gấp mười lần so với các thẻ nhựa PVC thông thường, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế như chống hư hại v* gãy nứt cho thẻ v* có độ kết d*nh cao s* dụng trong thời gian d*i. Mặc khác, thẻ được in cán m*ng chống giả sẽ đảm bảo được độ bền với thời gian lên đến hơn 7 năm, lớp phủ n*y còn đảm bảo độ bền cho thông tin, độ sắc nét cho hình ảnh trên thẻ một cách tuyệt đối. Đặc biệt, đối với các dạng thẻ bảo m*t t*ch hợp con chip thông minh, dải từ, lớp c*o,… lớp m*ng chống giả n*y còn có tác giúp bảo vệ các thiết bị đó không bị hư hỏng do các tác nhân từ môi trường bên ngo*i. Do đó, nên căn cứ v*o số lượng thẻ in hoặc khả năng in thẻ nhanh hay ch*m để quyết định nên chọn lớp phủ chống giả như thế n*o v* in trên 1 mặt hay cả 2 mặt thẻ l* hợp lý.

SGCard chuyên in thẻ nhựa giá rẻ hcm - hãy liên hệ với chúng tôi để công việc quản lý v* hoạt động kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi.
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115
Email: [email protected]