Giải pháp 1: In ảnh bóng mờ (Ghost images)
Ảnh bóng mờ l* dạng ảnh hoặc 1 bản sao nhỏ, bán trong suốt được in tại bất kỳ vị tr* n*o trên thẻ nhựa được tạo ra bằng cách giảm bớt dung lượng chứa của ảnh “Opacity” trong phần mềm máy in thẻ nhựa. Ảnh bóng mờ n*y được tạo ra tùy chỉnh cho từng nhu cầu s* dụng, giúp nâng cao độ bảo m*t cho thẻ trong một số trường hợp s* dụng.
Thiết bị cần có: Máy in thẻ nhựa sẵn có + v*t tư kèm theo




Giải pháp 2: In chữ siêu nhỏ lên thẻ
Do khả năng khó bị sao chép hoặc tái sản xuất, giải pháp in chữ siêu nhỏ được áp dụng phần lớn trong các ứng dụng có mức độ bảo m*t cao như Passport, hệ thống tiền tệ v* trong quy trình in thẻ nh*n diện bảo m*t. Theo kiểm chứng, các dòng chữ siêu nhỏ n*y được in theo dạng đường thẳng lên thẻ v* phải được đọc ra bằng k*nh hiển vi hoặc k*nh lúp. Không giống như các t*nh năng tùy chọn khác của thẻ, giải pháp in chữ siêu nhỏ n*y chỉ được thực hiện trong quy trình sản xuất thẻ quy mô, không cung cấp thẻ in sẵn thông tin hoặc sản xuất đơn lẻ như các dạng thẻ thông thường khác. Do đó, loại thẻ n*y có khả năng bảo m*t cao, phòng tránh được nhiều tình trạng l*m giả thẻ.
Thết bị cần có: Thẻ nhựa t*ch hợp chức năng in chữ siêu nhỏ

Giải pháp 3: T*ch hợp dải từ




Dải từ l* dải m*u đen thường được in mặc sau thẻ (phổ biến nhất l* các dạng thẻ t*n dụng) với chức năng mã hóa các thông tin liên quan, các thông tin n*y được mã hóa bằng một thiết bị máy in thẻ có chức năng mã hóa đặc biệt. Cũng giống như thẻ nhựa mã vạch, thẻ từ sẽ không phát huy tác dụng nếu không được đọc, quét bằng các thiết bị đọc tương đương, v* có khả năng phòng tránh được thẻ giả mạo nếu s* dụng các thông tin mã hóa không ch*nh xác.
Thiết bị cần có: Máy in thẻ nhựa t*ch hợp chức năng mã hóa thẻ từ _ Thẻ nhựa chứa sẵn dải từ

Giải pháp 4: Thẻ nhựa nh*n diện thông minh
Thẻ nhựa thông minh l* thẻ chứa con chip thẻ nhớ v* bộ vi x* lý nhỏ v* hoạt động tương tự như thẻ từ, thẻ mã vạch. Cụ thể, thẻ từ có khả năng lưu trữ thông tin trên thẻ, có thể được l*p trình lại, v* phải được đọc bằng thiết bị đọc đặc biệt để giải mã thông tin. Tuy nhiên, ưu điểm m* thẻ nhựa thông minh hơn hẵn hai loại thẻ còn lại ch*nh l* tiết kiệm chi ph* đầu tư, sức chứa lượng thông tin lớn hơn, đặc biệt, đảm bảo độ bảo m*t cao hơn cho thẻ. Hiện nay, thẻ thông minh được phân th*nh hai dạng ch*nh: Thẻ tiếp xúc v* thẻ không tiếp xúc.
Thiết bị cần có: máy in thẻ t*ch hợp bộ mã hóa Chip thông minh + Thẻ thông minh



Giải pháp 5: In ảnh 3D (Hologram)
Hologram l* dạng film hìnnh ảnh 3D chứa các yếu tố bảo m*t khác nhau có thể nhìn thấy được, cho phép nh*n diện thẻ nhanh chóng v* được in lên thẻ nhựa bằng công nghệ cán ép đặc biệt. Giải pháp n*y cũng có khả năng tăng cường độ bao m*t cho thẻ tương tự như giải pháp in thẻ siêu vi bởi trên thực tế lớp film 3D n*y được tạo ra đặc biệt v* đa dạng từng hoa văn cho từng người dùng cụ thể.
Thiết bị cần có: Máy in thẻ t*ch hợp mô đun cán m*ng chống giả + Film 3D Hologram


Trên thực tế, hiếm có công nghệ n*o đảm bảo ho*n to*n 100% khả năng bảo m*t cho thẻ nhựa sau khi in, m* cần phải được t*ch hợp với một số yếu tố bảo m*t khác (như đã nêu trên). Mỗi yếu tố bảo m*t được trang bị th*ch hợp cho từng người dùng cụ thể kể cả những người mới bắt đầu thực hiện, do đó, chỉ cần trang bị sẵn chiếc máy in thẻ nhựa lẫn các phương tiện in phù hợp, bạn đã có thể tạo cho mình những chiếc thẻ nhựa với t*nh năng bảo m*t phù hợp nhất cho mình.

SGCard chuyên in thẻ nhựa giá rẻ hcm - hãy liên hệ với chúng tôi để công việc quản lý v* hoạt động kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi.
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115
Email: [email protected]