in thẻ nhựa Hiện nay, ng*y c*ng nhiều bệnh viện triển khai chương trình khám chữa bệnh bằng thẻ nhựa thông minh hay còn gọi l* thẻ bệnh nhân để thay thế cho sổ khám bệnh truyền thống trước đây. Sự thay đổi n*y đã tạo ra sự tiện lợi tuyệt đối cho người đi khám bệnh bởi sự nhỏ gọn của chiếc thẻ vừa vặn để cất giữ v*o v* v* có thể s* dụng bất cứ khi n*o. Cũng có thể chiếc thẻ nhựa thông minh n*y có tuổi thọ d*i hơn v* dễ bảo quản hơn những quyển số giấy trước đây in thẻ nhựa giá rẻ hcm .


Với ứng dụng tuyệt vời n*y thì đã giảm thiểu được rất nhiều thủ tục phiền phức, giúp bác sỹ cũng như người dân tiết kiệm được nhiều thời gian. Đặc biệt, đối với bác sỹ sẽ nâng cao năng suất cũng như hiệu quả khám chữa bệnh cho nhân dân. Những chiếc thẻ nhựa thông minh trở th*nh một công cụ đắc lực, giúp công việc đươc x* lý nhanh chóng, chuẩn mực v* linh hoạt. Khi người bệnh đến khám chữa bệnh có thẻ khám bệnh thông minh sẽ thực hiện mọi thủ tục đăng ký bảo đảm nhanh chóng, ch*nh xác, giảm thời chờ đợi l*m các thủ tục khám chữa bệnh xuống còn năm giây (người không có thẻ phải mất từ 15 đến 20 phút).


Khi đến khám v* chữa bệnh tại các bệnh viện có ứng dụng thẻ thông minh thì người bệnh sẽ được cấp một chiếc thẻ nhựa. Những thông tin liên quan sẽ được lưu giữ trong hệ thống, thông qua những chiếc thẻ nhựa n*y thì bác sỹ sẽ biết được ch*nh xác những thông tin của người bệnh cũng như những căn bệnh m* người n*y mắc phải trước đây. Nhờ những thông tin n*y m* giúp bác sỹ chuẩn đoán v* điều trị bệnh tốt hơn cho người bệnh. Qua đó, bệnh nhân cũng sẽ tin tưởng v* yên tâm hơn v*o đội ngũ y bác sỹ.

Bên cạnh đó, việc khám chữa bệnh bằng thẻ nhựa thông minh còn giúp việc thanh toán chi ph* khám chữa bệnh nhanh gọn, ch*nh xác, công khai minh bạch các dịch vụ v* chi ph* khám chữa bệnh phải chi trả; đồng thời giúp lãnh đạo bệnh viện nắm bắt tình hình hoạt động khám chữa bệnh, các hoạt động thu, chi v* kiểm soát việc cấp phát thuốc, v*t tư tiêu hao, góp phần hạn chế thất thoát v* lãng ph* trong công tác khám chữa bệnh. Có thể nói Lợi *ch lớn nhất khi khám chữa bệnh bằng thẻ nhựa thông minh, người bệnh có thể đăng ký, đặt lịch khám bệnh với các giáo sư đầu ng*nh thông qua hệ thống đăng ký khám trực tuyến của bệnh viện.

Có thể thấy rằng công cuộc cải cách thủ tục h*nh ch*nh trong công tác khám chữa bệnh bằng việc in thẻ nhựa thông minh đã mang đến những phản hồi tốt từ ph*a bác sỹ v* bệnh nhân. Sẽ không còn tình trạng bệnh nhân chờ đợi với những thủ tục rườm r*, còn y bác sĩ không phải l*t từng trang sổ xem xét lịch s* sức khỏe của bệnh nhân. Quy trình thăm khám bệnh trở nên dễ d*ng v* nhanh chóng hơn khi có Thẻ Khám Bệnh.

SGCard chuyên in thẻ nhựa giá rẻ tại TP.HCM hãy liên hệ với chúng tôi để công việc quản lý v* hoạt động kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi.
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115
Email: [email protected]