Nếu bạn hay đi mua sắm ở những trung tâm thương mại, c*a h*ng hay siêu thi,… thì chắc chắn bạn sẽ không thể thiếu những chiếc thẻ ưu đãi giảm giá hay t*ch lũy điểm khi mua đúng không n*o. Với mỗi chiếc thẻ nhựa như v*y m* c*a h*ng cung cấp cho bạn thì trên thẻ sẽ có mã vạch để lưu thông tin của bạn. Mỗi chiếc thẻ thường có một mã vạch khác nhau , các mã vạch n*y l* k* hiệu cho từng dữ liệu thông tin cá nhân của khách h*ng.Thẻ khuyến mãi, thẻ nhân viên/học sinh/sinh viên l* sản phẩm tiêu biểu nhất cho in thẻ nhựa mã vạch mang lại sự tiện lợi trong s* dụng cũng như công tác quản lý.

In thẻ nhựa mã vạch l* gì ?

Mã vạch l* thu*t ngữ không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Mã vạch được s* dụng ở hầu hết các sản phẩm, h*ng hóa, máy móc thiết bị hay l* những con tem giá cả dán ở trên mỗi sản phẩm trong siêu thị. Mã vạch, l* 1 ký hiệu tổ hợp các khoảng trắng v* vạch đen để biểu diễn các mẫu tự, ký hiệu v* các con số. Sự thay đổi trong độ rộng của vạch v* khoảng trắng biểu diễn thông tin số hay chữ số m* khi ta quét bằng máy hay tra trực tiếp có thể biết được thông tin về sản phẩm. Loại mã vạch n*y, l* loại đơn giản chúng ta thường thấy in thẻ nhựa d*nh cho khách h*ng, mã vạch giúp quản lý các thông tin khách h*ng đơn giản hơn.
Mã vạch có thể được đọc bởi các thiết bị quét quang học gọi l* máy đọc mã vạch hay được quét từ hình ảnh bằng các phần mềm chuyên biệt.
Nội dung của mã vạch in trên thẻ nhựa l* thông tin cá nhân như họ tên, ng*y tháng năm sinh, quê quán, chức vụ, đơn vị công tác…
Chúng ta có nhiều hệ thống mã vach khác nhau như EAN 13, CODE 39, CODE 128, QR CODE… được chia th*nh 2 loại l* 1D v* 2D. Mỗi mã vạch có thể chứa nhiều thông tin dữ liệu khác nhau v* dụ như QR CODE có thể chứa thông tin về điện thoại, email, địa chỉ website…

In thẻ nhựa mã vạch nhanh chóng
Cũng như việc in thẻ nhựa thông thường, thẻ nhựa mã vạch được in trên thẻ nhựa PVC bằng công nghệ in kỹ thu*t số số lượng *t hoặc in offset, in công nghiệp số lượng nhiều.
Điểm khác giữa in thẻ nhựa mã vạch v* in thẻ nhựa thông thường l* mã vạch. Những thẻ nhựa thông thường từ quá trình thiết kế cho đến quá trình in ấn không có mã vạch. Mã vạch sẽ được chèn v*o trong quá trình thiết kế thẻ nhựa v* thực hiện in ấn bình thường.Mã vạch thường được in v*o mặt sau của thẻ nhựa.




Các ứng dụng của mã vạch:
Các ứng dụng của mã vạch sẽ giúp chúng ta phân biệt, giảm thiểu thời gian quản lý, giúp hiệu quả quản lý cao hơn. Thay vì phải nh*p dãy mã bằng tay v*o máy, chúng ta có thể s* dụng đầu đọc mã vạch để đọc mã số một cách dễ d*ng hơn.
– Quản lý bán h*ng, h*ng hóa: Xuất/nh*p/tồn kho v* t*nh tiền giao dịch của khách/ mã quản lý h*ng hóa.
– Quản lý khách h*ng: in thẻ nhựa VIP, thẻ nhựa ưu đãi khách h*ng trung th*nh.
– Quản lý mẫu th*/test/xét nghiệm: S* dụng cho các phòng th* nghiệm, bệnh viện.
– T*i sản : quản lý các t*i sản trong khách sạn, nh* h*ng hoặc nh* ở lớn…
– In thẻ nhựa mã vạch barcode thường ứng dụng cho in thẻ nhân viên, thẻ học sinh, thẻ sinh viên, thẻ giảm giá, thẻ t*ch điểm…
– Mã vạch barcode có t*nh năng t*ch hợp thông tin nên dễ d*ng cho việc quản lý cũng như chấm công cho nhân viên, điểm danh cho học sinh/sinh viên.

Nếu bạn có nhu cầu in thẻ nhựa mã vạch m* còn lo ngại về giá thì đừng chần chờ nữa. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn mức giá tốt nhất v* trải nghiệm dịch vụ thẻ nhựa chuyên nghiệp nhất.
SGCard in thẻ nhựa giá rẻ hcmCông Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: [email protected]