in thẻ nhựa Bất cứ một sản phẩm công nghệ n*o cũng được trang bị một tấm giấy bảo h*nh cho mình. Nhưng qua thời gian tấm giấy bảo h*nh đó có còn nguyên vẹn hay đã bị bỏ ở một xó n*o đó m* ch*nh chủ của nó cũng không biết ? S* dụng thẻ nhựa PVC l*m thẻ bảo h*nh sản phẩm l* phương án ho*n hảo thay thế giấy bảo h*nh truyền thống in thẻ nhựa.

Thẻ bảo h*nh đang dần thay thế các giấy bảo h*nh sản phẩm thông thường. Các nh* sản xuất v* bán các sản phẩm cơ kh*, điện t* gia dụng như ô-tô, xe máy, ti-vi, điện thoại, máy giặt, điều ho*…thường in thẻ bảo h*nh để cung cấp cho khách h*ng của mình. Những chiếc thẻ n*y có chức năng l* thẻ khách h*ng, thẻ chứng nh*n sản phẩm ch*nh hiệu v* đồng thời l* thẻ bảo h*nh sản phẩm.

Thẻ nhựa PVC có độ bền cao, không thấm nước, không bay m*u v* chất lượng hình ảnh sắc nét chắc chắc khi l*m thẻ bảo h*nh sẽ tạo được sự ấn tượng - chuyên nghiệp với khách h*ng, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp một cách rất thiết thực. Với k*ch thước nhỏ gọn, tương đương với k*ch thước của thẻ t*n dụng truyền thống, khách h*ng có thể luôn mang theo bên mình v* luôn sẵn s*ng tham gia các chương trình khuyến mại, hội nghị khách h*ng hoặc dễ d*ng nh*n được hỗ trợ kĩ thu*t hoặc bảo h*nh tại bất kì trung tâm bảo h*nh n*o do nh* sản xuất chỉ định.


Địa chỉ các điểm bảo h*nh chỉ định được ghi rõ trên thẻ giúp khách h*ng luôn an tâm rằng các sản phẩm của mình được s*a chữa, thay thế bởi ch*nh hãng. Niềm tin của khách h*ng cũng l* một nhân tố góp phần không nhỏ v*o th*nh công của doanh nghiệp bạn. In thẻ bảo h*nh l* một cách xây dựng lòng tin của khách h*ng, đem đến cho họ những ch*nh sách h*u mãi th*t chuyên nghiệp

Nhờ có mã vạch, mã số sản phẩm, mã số khách h*ng được in trực tiếp trên thẻ, nh* sản xuất dễ d*ng quản lý được khách h*ng, sản phẩm bằng các phần mềm quản lý tự động. Một chiếc thẻ nhỏ nhưng nó lại có tác dụng lớn trong việc nâng cao giá trị, uy t*n của doanh nghiệp bạn trong lòng khách h*ng. Cuối cùng, một chiếc thẻ bảo h*nh đẹp sẽ l* một công cụ quảng bá thương hiệu tuyệt vời đối với nh* sản xuất v* l* niềm kiêu hãnh của khách h*ng.


Thẻ nhựa dễ d*ng t*ch hợp quét mã vạch để quản lý khách h*ng bằng phần mềm chuyên dụng. Bạn có thể chuyển đổi thẻ th*nh "Tất cả trong một" (all in one) khi thẻ nhựa bảo h*nh kiêm luôn l*m CardVisit, thẻ th*nh viên, thẻ t*ch điểm hoặc thẻ khuyến mãi. Th*m ch* bạn ho*n to*n có thể đục lỗ thẻ bảo h*nh để khách h*ng l*m móc chìa khóa luôn mang bên mình. (Hệ thống siêu thị Big C đang s* dụng hình thức n*y).

Còn chần chờ gì nữa m* không thiết kế cho thương hiệu mình một chiếc thẻ bảo h*nh ấn tượng, độc đáo v* đẹp mắt để vấn đề chăm sóc khách h*ng không còn l* trở ngại. Hãy đến với SGCard chúng tôi để trải nghiệm giải pháp thẻ tốt nhất v* rẻ nhất Tp. Hồ Ch* Minh
SGCard in thẻ nhựa giá rẻ hcmCông Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: [email protected]