Với những phát minh mới trong ng*nh in hiện nay thì việc một CTY, Doanh nghiệp, một đơn vị hoặc cá nhân đã có thể tự tay in thẻ nhựa giá rẻ hcm l* vi
ệc đơn giản. Qua internet các bạn sẽ thấy rất nhiều cách thức khác nhau để thực hiện từ chuyên nghiệp cho đến đơn giản, ch*nh vì điều n*y khi vừa bắt đầu tham khảo về nó tôi cảm thấy có gì đó hơi khó. Nên trong b*i viết n*y Mực in PigmentUV - Marzo sẽ giới thiệu cách đơn giản nhất để in thẻ nhựa giá rẻ hcm PVC với độ bền 10 - 50 năm tuỳ môi trường l*m việc





  • Đầu tin tôi muốn nói rằng đây không phải một công nghệ tiên tiến gì cả, bạn chỉ cần v*i sản phẩm trong ng*nh in thôi nên mong rằng các bạn đừng thất vọng vì độ đơn giản của nói. Tôi phải nhắc trước vì một số người có sở th*ch đam mê sự cầu của công nghệ mới

Các V*t liệu cần thiết

  1. 1 máy in có chức năng in nhẵn đĩa ( R230, T60, T50......... )
  2. 1 Khay nắc thẻ nhựa ( Hình ph*a dưới ) in thẻ nhựa giá rẻ tphcm
  3. Phôi thẻ nhựa in trực tiếp 54mm x 86mm d*y 0.76mm theo chuẩn CR80 ( Nên đừng ai bảo với tôi sao mỏng v*y nhé ) Chuẩn quốc tế
  4. Mực Pigment UV

Thực hiện


Các bạn dùng phần mềm Corel để thiết kế với các thông số sau







Tóm gọn quy trình



T
ái bút: Tuy không phải tất cả trong việc in thẻ nhựa giá rẻ hcm nhưng đây l* cách tôi thường l*m thẻ nhân viên tại Cty, mọi chuyện tr lên vô cùng d d*ng v* tiện lợi m* khoản chi ph* bỏ ra th*t sự nhỏ so với việc in bằng các hình thức khác.

__________________________________________________ ___________________________Mua lại thẻ qu* tặng v* bán cho những người th*t sự cần chúng, hai anh ch*ng người Mỹ thu về hơn 20 triệu USD.
Những công ty có ch*nh sách nhân sự tốt ở Mỹ thường không ngần ngại in thẻ nhựa thưởng cho nhân viên của mình thẻ qu* tặng mua sắm thay vì tiền mặt. Mỗi năm, lượng thẻ qu* tặng phát h*nh tại Mỹ lên đến hơn 9 tỷ USD. Tuy nhiên, những thẻ mua sắm n*y thường khống chế chủng loại h*ng hoá, nên những người nh*n thẻ gần như không mua được đồ họ ưng ý. Điều n*y dẫn tới khá nhiều người không dùng tới thẻ của mình.
Cũng gặp tình trạng trên sau chuyến du lịch d*i ng*y, trong khi Elliot Bohm (33 tuổi, New Jersey) mong muốn được nh*n khoản tiền mặt, thì công ty lại tặng cho anh một đống thẻ mua sắm. V*y l* anh quyết định tìm đến eBay để bán đi số thẻ n*y. Lúc đó, anh nh*n ra dịch vụ mua lại thẻ qu* tặng v* bán cho những người th*t sự cần chúng có nhu cầu rất lớn, nhưng người mua rất dễ gặp phải thẻ giả. V* anh đã nghĩ đến chuyện mở ra một website để kinh doanh cùng người đồng h*nh l* Marc Ackerman (31 tuổi).
Elliot Bohm v* Marc Ackerman kiếm h*ng triệu đôla nhờ thu mua in thẻ nhựa qu* tặng
Website Cardcash.com của hai anh ch*ng l* nơi thu mua lại tất cả những thẻ qu* tặng không được s* dụng. Họ mua lại với mức giá thấp hơn giá trị gốc, sau đó bán lại với giá cao hơn một chút (nhưng vẫn rẻ hơn giá trị gốc). Chẳng hạn với một thẻ qu* tặng trị giá 100USD, Bohm sẽ mua lại với mức giá khoảng 85 USD, v* bán lại 90 USD. Như v*y, 5 USD chênh lệch sẽ được t*nh v*o doanh thu.
Đối tượng bán thẻ cho Cardcash chủ yếu l* dân văn phòng – những người nh*n được thẻ nhưng không s* dụng l* bao vì muốn thoải mái trong mua sắm. Còn những người mua lại thẻ của Cardcash chủ yếu l* những người chuyên săn lùng h*ng khuyến mãi, v* th*t sự cần sản phẩm được quy định trong thẻ.
“Giai đoạn đầu khó nhất l* truyền thông v* cách tiếp thị l*m sao để họ tin tưởng s* dụng dịch vụ của Cardcash. Nhiều người in thẻ nhựa họ cần đã gặp không *t rắc rối khi gặp thẻ giả. Lúc đó, người thu mua cũng không *t khó khăn”, Bohm chia sẻ. Đặc trưng của Cardcash l* hệ thống kiểm tra mã thẻ. Bohm đã tiến h*nh liên kết với các c*a h*ng để thiết l*p phần mềm kiểm tra mã code. Khi người bán muốn bán lại thẻ, họ phải quét lại mã thẻ trên web để tránh trường hợp những kẻ lừa lọc l*m thẻ giả v* bán lại. Điều n*y khiến những người mua lại thẻ tại Cardcash cảm thấy yên tâm hơn phần n*o v* ng*y một tin tưởng dịch vụ của trang web. T*nh đến nay, Cardcash đã đem về doanh thu hơn 20 triệu USD.
Năm 2012, Bohm còn thiết l*p quan hệ với Amazon để mở rộng dịch vụ. Khi khách h*ng bán lại thẻ của họ cho Cardcash, đồng thời họ có thể mua h*ng thỏa th*ch ở Amazon với mức giá ưu đãi hơn. Điều n*y vô cùng có lợi cho cả Cardcash v* Amazon, v* cũng vô cùng tiện lợi cho người mua sắm. Họ có thể chỉ ở tại trang web của Cardcash nhưng có thể thực hiện nhiều thao tác để có được món h*ng họ yêu th*ch.
Ngọc Trần (theo Forbes)