Kiến trúc nội thất đã không còn quá xa lạ đối với nhu cầu thực tế của mỗi người dân Việt Nam. Mỗi công trình được sinh ra đều phải trải qua rất nhiều công đoạn từ xác định địa hình, hướng nh*, thiết l*p bản vẽ,… cho đến thi công ho*n thiện công trình. Sau đó mới đến nội thất bên trong. Nếu bạn đang thắc mắc không biết sắp xếp v* b*i tr* căn hộ của mình như thế n*o cho thẩm mỹ v* hiệu quả trong s* dụng, chúng tôi sẽ giúp bạn.

L* một đơn vị lớn mạnh, lĩnh vực hoạt động chuyên sâu về kiến trúc nội thất. Công ty cổ phần Kiến trúc hân hạnh l* một trong những công ty h*ng đầu h*ng đầu về tư vấn thiết kế v* thi công các công trình nội thất. Công ty chúng tôi có bề d*y về kinh nghiệm thiết kế thi công nội thất, thi công các công trình xây dựng với một dịch vụ trải rộng khắp . “Chúng tôi cam kết sẽ mang tới quý khách h*ng một giải pháp ho*n chỉnh nhất từ khâu thiết kế đến thi công v* ho*n thiện các dự án”.




Thiết kế thi công nội thất nh* chung cư: phòng khách, phòng ngủ, nội thất phòng bếp, nội thất phòng trẻ em, nội thất văn phòng.
Thiết kế nội thất karaoke – barmini
Thiết kế thi công nội thất quán cafe
Thiết kế thi công nội thất nh* h*ng
Thiết kế thi công nội thất khách sạn
Thi công các công trình xây dựng: nh* phố, thiết kế biệt thự: biệt thự sân vường, thiết kế tiểu cảnh.


Với đội ngũ trẻ giầu sức sáng tạo v* đầy nhiệt huyết trong công việc, mỗi công trình chúng tôi đi qua chúng tôi đều nh*n được sự h*i lòng tuyệt đối từ ph*a đối tác. Sự lắng nghe đóng góp ý kiến từ ph*a khách h*ng kết hợp với đội ngũ thi công l*nh nghề chúng tôi luôn đặt chữ Tâm lên h*ng đầu đã tạo nên được sự th*nh công như ng*y hôm nay luôn đưa yếu tố công năng s* dụng kết hợp với chất liệu mới v*o mỗi công trình dần dần tạo nên phong cách đặc biệt của mình v* được khách h*ng đánh giá rất cao.



Chúng tôi đang tham gia v*o quá trình từ thiết kế đến sản xuất v* thi công lắp đặt nội thất văn phòng với chất lượng đảm bảo khi thiết kế karaoke . Những sản phẩm n*y được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng công nghiệp được sản xuất với công nghệ được xếp v*o loại hiện đại nhất trên thế giới.. Chúng tôi cung cấp các đồ nội thất với thiết kế riêng biệt nhiều k*ch cỡ v* hình dạng khác nhau, đáp ứng nhu cầu phòng phú đã dạng về sản phẩm từ ph*a khách h*ng.


Nguồn: http://thietkekaraokedep.com.vn