Card visit sẽ l* một công cụ tiếp c*n khách h*ng tốt nhất nếu nó được những nh* thiết kế khoát trên nó những chi tiết tinh tế, ấn tượng. Các khách h*ng khi có nhu cầu in thẻ nhựa card visit đều mong muốn sản phẩm họ nh*n được l* một chiếc card gây ấn tượng mạnh bởi sự sáng tạo trong hình dáng thẻ, bên cạnh đó những thông tin, hình ảnh trên thẻ được chăm chút còn thể hiện sự chu đáo, chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Nhưng vẫn có rất nhiều doanh nghiệp Việt vấp phải tác dụng ngược của card visit bởi các lỗi như chọn mẫu không phù hợp với hình thức kinh doanh hay quá nhiều chữ, nhiều chi tiết rối mắt…Nhưng thực tế trái ngược cho thấy, nếu bạn biết cách đưa “dấu ấn cá nhân” v*o mẫu in thẻ nhựa card visit khách h*ng sẽ phải lưu tâm đến bạn nhiều hơn.

Để tạo nên mẫu card visit phù hợp, bạn cần chọn phong cách phù hợp với công ty, loại hình dịch vụ, sản phẩm cũng như “hình ảnh riêng” của ch*nh bạn. Tìm hiểu v* lựa chọn phong cách card visit phù hợp nhất với bạn cũng như doanh nghiệp l* yếu tố tiên quyết l*m nên mẫu danh thiếp ấn tượng. Dưới đây l* 5 phong cách phổ biến cho in thẻ nhựa card visit m* bạn có thể tham khảo:
Mẫu card visit cơ bản: in chữ đen trên nền trắng , được khá nhiều công ty yêu th*ch bởi sự đơn giản v* nhanh chóng khi rút ngắn công thiết kế mẫu thẻ. Bạn có thể nghĩ nó đơn điệu, nh*m chán nhưng đó l* cách tiếp c*n trực diện v* rất mạnh mẽ. Khách h*ng cảm thấy như đang nh*n một thông điệp mạnh, ngắn gọn, súc t*ch: “Chúng tôi cung cấp những gì tốt nhất!” thông qua các mẫu name card tối giản n*y.

Mẫu card visit có hình ảnh. Đây l* mẫu name card có hình chụp đại diện, hình minh họa dịch vụ gây ấn tượng v* nhớ về bạn. Hình ảnh trên tấm danh thiếp phải đại diện cho công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ m* bạn cung cấp. Nó có thể gây ấn tượng mạnh hơn công ty nên bạn phải cẩn trọng khi lựa chọn. Thông thường với dạng card visit n*y, những m*u sắc rực rỡ sẽ phù hợp hơn.
Mẫu card visit đa năng. L* dạng mẫu thẻ có thể đảm nh*n nhiều vai trò như in thẻ nhựa card visit vừa để giới thiệu công ty vừa l* thẻ ưu đãi, giảm giá. Mẫu thẻ n*y gây ấn tượng v* sự ghi nhớ cực mạnh bởi nó vừa mang đẩy đủ thông tin v* vừa mang lại lợi *ch cho người được nh*n thẻ. Một v* dụ khác nêu như thẻ được dùng trong lĩnh vực khách sạn nó có thể thường in bản đồ lên mặt sau card visit của họ. Thông thường, loại card visit n*y chỉ có một mặt để giới thiệu công ty, bạn có thể thêm bất kỳ t*nh năng khác m* mình muốn ở mặt sau.

Mọi thông tin liên hệ quý khách vui lòng liên hệ : SGCard in thẻ nhựa giá rẻ hcm
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: [email protected]