In thẻ nhựa khách h*ng hay thẻ ưu đãi theo từng mức độ l* cách chăm sóc khách h*ng mang lại hiệu quả tốt với nhiều nh* bán lẻ lớn nhỏ hiện nay nhu Pico, Co.opmart. Tùy theo định hướng chiến lược chung của mỗi doanh nghiệp m* có thể lựa chọn loại thẻ với hình thức giảm giá khác nhau nhưng một điều dễ d*ng thấy rằng chúng có sức mạnh ma mị thu hút mọi khách h*ng.

Thẻ khách h*ng một hình thức ưu đãi cho một nhóm khách h*ng đã đạt được những tiêu ch* mua h*ng m* doanh nghiệp đặt ra.Thông thường các thẻ n*y thường được phát h*nh với tên gọi in thẻ nhựa giảm giá, t*ch điểm…rất nhiều tên gọi nhưng lợi *ch các thẻ n*y mang lại l* uu đãi cho các khách h*ng trung th*nh với doanh nghiệp, c*a h*ng…


Gia tăng các khách h*ng trung th*nh
Một trong những lợi *ch dễ nhìn thấy nhất của việc phát h*nh thẻ ch*nh l* việc giữ chân khách h*ng hiệu quả, tăng số lượng khách h*ng thân thiết cho doanh nghiệp.Việc mua h*ng trở nên thú vị v* hiệu quả chi tiêu hơn khi họ được nh*n các khuyến mãi, giảm giá từ việc sở hữu thẻ khách h*ng. Việc l*p đi l*p lại các hoạt động n*y khiến các khách h*ng có hứng thú mua sắm hơn v* tạo được sự gắn bó lâu d*i hơn, xây dựng được lòng tin v* gắn bó thân thiết l* điều ho*n to*n hiện hữu với doanh nghiệp hay một đơn vị.


Doanh thu vượt chỉ tiêu.
Thu hút, giữ chân các khách h*ng, tạo hứng khởi khi mua h*ng, việc lực chọn các sản phẩm của doanh nghiệp khiến doanh thu tăng vọt l* điều dễ thấy khi áp dụng in thẻ nhựa ưu đãi khách h*ng. Nâng cao độ nh*n diện thương hiệu nhờ hệ thống các chương trình ưu đãi, t*ch điểm l* những lợi *ch khi in thẻ nhựa khách h*ng mang lại, thói quen mua sắm được hình th*nh dần trong khách h*ng. Nhờ các tương tác đều mang lại lợi *ch cho cả hai bên m* nâng cao được giá trị từ hệ thống ưu đãi v* gia tăng lợi nhu*n.

Quản lý thẻ khách h*ng hiệu quả
Các phần mềm được áp dụng trong bán h*ng có chức năng quản lý các loại thẻ ưu đãi của khách h*ng l* một trong những cách quản lý thẻ hiệu quả nhất, các phần mềm n*y thường cho phép quản lý thông tin khách h*ng v* báo cáo kết quả về lượt khách h*ng mua sắm, s* dụng thẻ v* báo cáo của các chương trình phát h*nh thẻ một cách tiện lợi v* nhanh chóng.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ SGCard in thẻ nhựa giá rẻ hcmCông Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: [email protected]