lên trên dải băng từ nên thẻ từ được ứng dụng cho các hệ thống nhân dạng, quản lý tự động như hệ thống thanh toán điện t*, hệ thống kiểm soát ra v*o, chấm công, hệ thống quản lý khách h*ng…
Thẻ từ cũng có các ưu nhược điểm riêng của nó nhưng so với các loại thẻ khác thì t*nh kinh tế thì nó hơn hẳn. Với chi ph* l*m thẻ thấp v* ứng dụng quản lý tốt độ bền thẻ cao nên thẻ từ l* một sản phẩm có chi ph* hợp lý với các khách h*ng in thẻ nhựa từ số lượng *t.

Thẻ từ gồm hai loại l* hi-co (high coertivity) v* lo-co (low coertivity), hai loại thẻ n*y khác nhau về m*t độ từ trên thẻ. Thẻ từ hi-co thường được s* dụng phổ biến khi yêu cầu tần suất s* dụng thẻ cao bởi các thông tin được mã hoá trên thẻ từ hi-co khó bị thay đổi bởi các tác động từ t*nh. Các thông tin trên thẻ từ hi-co có thể được mã hoá theo hai chuẩn NTT (chuẩn Nh*t bản) hoặc chuẩn ISO (theo chuẩn Ngân h*ng). Thẻ từ được mã hóa theo chuẩn ISO có thể ghi tối đa 210 k* tự v* k* hiệu trên ba rãnh của dải từ.

Tại thị trường Việt Nam in thẻ nhựa từ được s* dụng phổ biến trong khoảng ba năm trở lại đây với sự bùng nổ của thẻ ATM. Ngo*i ra các nhân viên l*m việc trong các doanh nghiệp liên doanh, nước ngo*i cũng đã quen với việc quẹt thẻ từ để chấm công, kiểm soát ra v*o mỗi khi đi l*m. Trong tương lai, thẻ từ sẽ dần dần được thay thế bởi thẻ thông minh có bộ nhớ v* khả năng bảo m*t cao hơn. Tuy nhiên, hiện tại in thẻ nhựa từ vẫn được s* dụng rất phổ biến tại Việt Nam nhờ chi ph* thấp v* không yêu cầu cao về đầu đọc thẻ v* phần mềm quản lý phức tạp. Chi tiết kĩ thu*t: K*ch thước tiêu chuẩn ISO: 86 x 54 x 0.76mm . Chất liệu PVC trắng mờ, trắng bóng, với dải từ 3 tracks hi-co hoặc lo-co. Độ d*y từ 0.30mm tới 0.87mm, có thể lựa chọn phủ nhũ v*ng, nhũ bạc,..
Một chiếc thẻ khuyến mại giảm giá có thiết ấn tượng với mức khuyến mại hấp dẫn sẽ l* tiền đề để khách h*ng đến với c*a h*ng hay doanh nghiệp của bạn. Nhiều khi, nó l* nhân tố không nhỏ dẫn đến doanh thu ngo*i mức mong đợi của doanh nghiệp. Ngo*i ra, in thẻ nhựa còn có nhiều ứng dụng khác nữa trong việc quảng cáo, giới thiệu sản phẩm nhằm thức đẩy hơn nữa doanh số bán ra của các doanh nghiệp.

SGCard in thẻ nhựa giá rẻ hcm
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: [email protected]