Gắn với cái tên thẻ thông minh nên thẻ thường có nhiều ứng dụng trong nhiều tình huống v* lĩnh vực. Mỗi chiếc thẻ chứa đựng nhiều lợi *ch cho cả người tiêu dùng ,các tổ chức lắp đặt v* tổ chức phát h*nh thẻ. Sự đa ứng dụng của chúng như thế n*o chúng ta có thẻ hiểu như sau:
Thẻ đa ứng dụng l* thẻ thông minh có thể hỗ trợ nhiều ứng dụng khác nhau trong cùng một thẻ, thẻ có thể đảm nh*n vai trò trong nhiều tình huống . Chẳng hạn, in thẻ nhựa chip trong thẻ Blue của American Express hiện thời có hai ứng dụng: an to*n khi mua sắm trực tuyến s* dụng một máy đọc thẻ thông minh cá nhân v* một ứng dụng mua vé m* có thể thay đổi tr*t tự mua vé của các th*nh viên s* dụng thẻ. Blue s* dụng một hệ thống hoạt động đa ứng dụng. Với Visa lại dựa trên việc cung cấp các ứng dụng m* thêm giá trị v*o các sản phẩm thanh toán ghi nợ Visa. Một th*nh phần ch*nh trong việc đưa ra thẻ đa ứng dụng của Visa l* công nghệ “Open Platform” linh hoạt. Không chỉ cung cấp an to*n ứng dụng qua việc s* dụng “bức tường l*a” trong con chip, hệ thống Open Platform còn cho phép tải xuống những ứng dụng mới v*o con chip tương tự như một sản phẩm thông minh như máy tình hay di động thông minh, điều n*y giúp cho tổ chức n*y không cần phải in thẻ nhựa mới sau khi ra các ứng dụng mới.

Ngo*i những lợi *ch trên thì in thẻ nhựa chip còn l* một lựa chọn thọng minh cho sự an to*n, bảo m*t tuyệt đối v* tiện lợi khi khả năng chống l*m giả l* một trong những điểm nổi b*t của thẻ chip, mỗi thẻ chip ra đời cần các công nghệ kỹ thu*t cao từ khâu sản xuất chip cho đến việc thiết bị một hệ điều h*nh để v*n h*nh các ứng dụng của thẻ. Thông tin được lưu trữ có khả năng xữ lý nhanh chóng bởi chip được đ*nh kèm, trong thẻ có thể l* mã PIN hoặc mã bảo vệ, mỗi chip có thể được l*p trình lại với m*t mã mới. Đối với việc in thẻ nhựa chip thông minh chúng ta có thể dễ d*ng tương tác với máy t*nh hay máy đọc để c*p nh*t, thu th*p thông tin hay tải ứng dụng mới. K*ch thước nhỏ gọn như một chiếc namecard giúp người s* dụng dễ d*ng cầm giữ hoặc cất khi không s* dụng.

SGCard chuyên cung cấp các dịch vụ in thẻ nhựa giá rẻ hcm,
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: [email protected]