Xe Ford EcoSport vẫn được thiết kế theo ngôn ngữ Kinetic Design. Ngôn ngữ thiết kế này của Ford đă trở nên nổi tiếng trên toàn cầu. Khi ngắm nh́n chiếc xe Ford EcoSport 2014, có một điều thực sự thú vị là cho dù chiếc xe của bạn đứng yên hay đang chuyển động thì bạn vẫn có cảm nhận thực sự tuyệt vời như có một nguồn năng lượng đang di chuyển trong khi nó vẫn đang đứng yên. Những nhà design của Ford tại Brazil đă tạo ra chiếc xe EcoSport Ford tuyệt vời bằng trí tưởng tượng siêu việt của ḿnh.


Ford EcoSport 2015 là chiếc xe Urban SUV được sinh ra cho đường phố Việt. Dù là đường thành thị đông đúc chật hẹp, đường ổ gà và nhiều khe rănh mấp mô hay đường ngập nước, cũng khó có thể ngăn cản Ford EcoSport vượt qua và đưa bạn về nhà theo phong cách của “Người tiên phong”.


EcoSport Ford 2015 được khách hàng đánh giá cao về những đặc tính cũng như design ấn tượng. Xe Urban SUV là một trong hai mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ năm 2013. Xe EcoSport 2014 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành công hơn nữa cho thương hiệu toàn cầu của Ford tại Việt Nam.


Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho ḿnh một chiếc xe thể thao đa dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, gầm cao, máy thoáng, có thể đi dă ngoại ngoài trời và đi trong Thành phố, với giá cả hợp lư. Vậy th́ hăy để Ford102 giới thiệu cho bạn những đặc tính tuyệt vời của Ford EcoSport, mang tính thực dụng hướng đến những nhu cầu thiết thực của bạn ngay trong bài viết này. Đến với Ford Hà Thành, bạn sẽ nhận được bảng báo giá xe Ford EcoSport 2015 chi tiết, đi kèm với những chính sách khuyến mại tốt nhất. C̣n chần chừ ǵ nữa – hăy gọi ngay 0936 471 566 để được tư vấn chi tiết nhất về chiếc xe tuyệt vời này.