Những cọc tiền bạn vẫn thường mang theo khi muốn mua sắm nhiều thứ trong cùng một lúc, hoặc khi bạn muốn mua một chiếc giường tại trung tâm nội thất thì bạn cũng vẫn phải vất vã đem theo một số tiền lớn để chi trả. Không an to*n v* tiện lợi l* yếu điểm của tiền mặt v* sự ra đời của thẻ t*n dụng l* giải pháp tốt nhất cho mọi hình thức thanh toán. In thẻ nhựat*n dụng ng*y c*ng phổ biến v* l* một chiếc thẻ không thể thiếu với nhiều người, nhưng không nhiều chủ nhân của thẻ n*y hiểu rỏ được cách hoạt động của nó, nếu bạn đang có thẻ t*nh dụng trong tay hãy tham khảo để hiểu rỏ “người bạn” thân thiết không thể thiếu khi bạn ra ngo*i mua sắm n*y nhé!

Đầu tiên, bạn nên hiểu rỏ thẻ t*n dụng l* gì? Thẻ t*n dụng được xem như một loại “tiền nhựa” có k*ch thước nhỏ như một chiếc thẻ nhựa thông thường với cỡ 86 x 54 cm, với thẻ n*y cho phép người dùng thẻ có thể thực hiện các giao dịch mua sắm h*ng hóa, chi trả dịch vụ…m* không cần đến tiền mặt. Có thể s* dụng một chiếc thẻ cho nhiều lần giao dịch miễn trong t*i khoản thẻ có khả năng chi trả. V* khi bạn đăng ký phát h*nh thẻ tại các ngân h*ng thì khi bạn sẽ chịu giới hạn thẻ t*n dụng.


Các tổ chức American Express, MasterCard, Visa l* các công ty thẻ đứng giữa ngân h*ng v* chủ thẻ. Bên cạnh đó, còn có các bên liên quan đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra thu*n lợi hơn. Khi bạn mua một món h*ng, bạn trình thẻ , thẻ sẽ được đọc bởi máy đọc các thông tin sẽ được g*i đến ngân h*ng của người bán h*ng cho bạn, nơi n*y sẽ nh*n thông tin, kiểm tra v* xác nh*n thông tin, rồi tiếp tục chuyển các thông tin n*y đến các công ty t*n dụng liên quan ( Visa, MasterCard…) kế tiếp công ty t*n dụng n*y liên lạc với ngân h*ng của chủ thẻ ( ngân h*ng bên bạn phát h*nh thẻ ) để xác nh*n thông tin, tùy theo xác nh*n của ngân h*ng bên bạn m* công ty thẻ t*n dụng sau đó sẽ chuyển thông điệp đến ngân h*ng của người bán, họ sẽ phê duyệt giao dịch của bạn.

V*o cuối mỗi kỳ, người bán sẽ g*i cho ngân h*ng tất cả hóa đơn giao dịch của họ xin nhớ rằng hóa đơn đó đã được bạn ký khi bạn mua một cái gì đó với thẻ t*n dụng của bạn. Ngân h*ng sau đó sẽ trả cho người bán tổng số tiền hóa đơn. Ngân h*ng g*i một yêu cầu đến công ty thẻ t*n dụng để yêu cầu một số tiền (hay thanh toán). Công ty thẻ t*n dụng trả cho ngân h*ng của người bán, v* đồng thời g*i một yêu cầu thanh toán đến ngân h*ng của bạn. Ngân h*ng của bạn trả tiền cho công ty thẻ t*n dụng, v* sau đó t*nh bạn số tiền m* bạn nợ trên các đơn h*ng của bạn.

SGCard in thẻ nhựa giá rẻ hcmCông Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: [email protected]