Thẻ nhựa ng*y c*ng xuất hiện nhiều trong cuộc sống của chúng ta, dù l* thẻ ATM hay thẻ ưu đãi khách h*ng thì mỗi chiếc thẻ đều được tạo nên từ những sáng tạo của khối óc v* công nghệ tiên tiến từ những nổ lực không ngừng của con người. Công nghệ in thẻ nhựa ng*y c*ng được cải tiến để phục vụ cho việc in ấn hiệu quả hơn, có rất nhiều công nghệ được ra đời nhưng một trong số đông đó l* một công nghệ được xem l* giải pháp được ưa chuộng v* được s* dụng nhiều nhất l* in thẻ nhựa chuyển nhiệt. Công nghệ n*y được áp dụng cho phần lớn các máy in trên thị trường hiện nay.

Đối với công nghệ n*y, cách in thẻ nhựa sẽ được thực hiện bằng cách in m*u lên mặt ngược lại của một tấm phim, sau đó chuyển nhiệt lên thẻ. Giúp giữ m*u ảnh của tấm phim v* tấm nhựa v* tạo độ rõ nét, in được chân th*t hơn. Thêm một lợi thế nữa l* chất lượng m*u thẻ được đảm bảo bền m*u, bởi tấm phim chuyển nhiệt giữ cố định m*u bằng 2 lớp m*n bảo vệ, không dễ bị các tác động hao mòn, hư hỏng. Ngo*i ra, còn l* một công nghệ mang t*nh bảo m*t cao. Với in chuyển nhiệt n*y, người in dễ d*ng in to*n m*u tr*n lề, không bị bỏ sót v* lớp m*u in trên lớp phim mỏng v* sắc nét. Khả năng in của công nghệ in chuyển nhiệt th*ch hợp cho việc in thẻ nhựa chip thông minh hay thẻ có kèm ăng-ten thu sóng, vì các loại thẻ n*y có bề mặt không bằng phẳng do loại thẻ n*y gắn thêm các chip hay công cụ kèm bên trong.


Có thể in trên nhiều loại thẻ không có nguồn gốc xuất phát từ PVC l* PET, ABS, PVH…với công nghệ n*y, bạn có thể chủ động, linh động trong việc lựa chọn phôi thẻ th*ch hợp cho mục đ*ch s* dụng của mình. Đây được xem l* một lợi thế ưu tú của công nghệ n*y, bởi nó khắc phục được các nhược điểm của công nghệ in nhiệt trực tiếp.
Liên lạc ngay với SGCard chuyên in thẻ nhựa giá rẻ, để có được chiếc thẻ nhựa chip thông minh bằng công nghệ in chuyển nhiệt.
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: [email protected]