Nếu mỗi người chúng ta nh*n biết nhau qua những nét riêng trên khuôn mặt v* dáng người thì mỗi chiếc thẻ nhựa chứa thông tin cá nhân giúp chúng ta phân biệt được các đặc điểm về chức vụ, nghề nghiệp… In thẻ nhựa để lưu trữ thông dễ d*ng hơn m* còn tăng hiệu quả quản lý.

Thẻ nhựa ATM có lẽ sẽ không xa lạ với phần đông chúng ta, ng*y c*ng có nhiều t*nh năng được t*ch hợp v*o chiếc thẻ nhỏ gọn n*y v* ng*y c*ng được ho*n thiện hơn từ m*u sắc, thông tin v* khả năng tương tác thông minh bằng cách đ*nh kèm thẻ chip tự động. Mỗi chiếc thẻ được ra đời sau một quá trình in ấn theo các công nghệ in thẻ nhựa khác nhau nhưng th*nh phẩm vẫn l* những chiếc thẻ nhựa ho*n hảo nhất. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một v*i phương pháp in thẻ nhựa, có thể bạn đã nghe qua tên của những công nghệ n*y nhưng vẫn chưa hiểu rỏ thì bạn có thể tham khảo thêm các thông tin của chúng tôi.

In nhuộm thăng hoa nhiệt
Đối với phương pháp n*y, chúng ta sẽ đưa thẻ nhựa trắng hay còn gọi phôi thẻ đi qua đầu in của máy nhiều lần với một lần l* một m*u tương ứng. Các m*u khi được đưa qua sẽ lần lượt khuếch tán trực tiếp ở trên thẻ, phương pháp n*y s* dụng Ribbon gồm có 4 m*u v* 4 m*u nay l* cơ bản. Lợi thế của phương pháp n*y l* mỗi thẻ khi khuếch tán đều ra được m*u đ*m, rỏ nét, bắt mắt với tối đa l* 16 triệu m*u. Phương pháp n*y có thể in thêm một lớp trong suốt nhằm tăng độ bền v* chống l*m giả.

Công nghệ in ảnh ngược
In ảnh ngược có nghĩa l* khi in hình ảnh hay thông tin lên mặt dưới của một dải film nhựa đặc dụng, lớp fim n*y sẽ được in gián tiếp sang thẻ bằng tác động của nhiệt v* lực ép của máy in thẻ nhựa. Cách in n*y thường xuyên s* dụng cho in thẻ chip thông minh bao gồm 2 loại thẻ tiếp xúc v* không tiếp xúc với đặc điểm in n*y m* đảm bảo an to*n v* các chip thông minh đ*nh kèm trong thẻ không gây hư hại cho thẻ.

In thẻ nhựa chuyển nhiệt
Với in chuyển nhiệt, đây l* phương pháp in đơn giản, chủ yếu v* phổ biến để in đơn sắc cho các thẻ nhựa đã có in thông tin.


Ng*y c*ng nhiều công nghệ mới ra đời, chúng ta ng*y c*ng có nhiều lựa lon in ấn để tạo ra những chiếc thẻ nhựa với nhiều m*u sắc v* chức năng đa dạng hơn. Việc in thẻ nhựa dần được hổ trợ nhiều hơn, thời gian in được rút ngắn v* chất lượng thẻ được gia tăng cao hơn, phục vụ được nhiều mục đ*ch từ l*m việc đến vui chơi giải tr*, chăm sóc.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế v* kỹ thu*t có kinh nghiệm lâu năm v* nhiệt huyết, SGCard chuyên in thẻ nhựa giá rẻ hcm sẽ mang đến cho khách h*ng những chiếc thẻ nhựa có thiết kế tinh tế v* chất lượng ho*n hảo.

Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: [IMG]resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png[/IMG](+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: [IMG]resource://skype_ff_extension-at-jetpack/skype_ff_extension/data/call_skype_logo.png[/IMG]0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: [email protected]