Nhỏ gọn, dễ cất giữ trong túi, giỏ, xữ lý thông tin nhanh, ch*nh xác v* có độ bền theo thời gian, thẻ nhựa một loại thẻ ng*y c*ng xuất hiện trong các ng*nh nghề với nhiều chức năng khác nhau, chúng dần thay thế cho các loại thẻ giấy.

Nếu như thời gian qua chúng ta vẫn nghĩ thẻ nhựa l* sản phẩm đặc thù của ng*nh t*n dụng, ngân h*ng thì những suy nghĩ ấy đã được khơi sáng cho một thời đại mới của những chiếc thẻ nhựa, được thiết kế, chế tạo thông minh, có khả năng x* lý, ghi nhớ thông tin nhanh. Từ các cá nhân cho đến các siêu thị, trung tâm thương mại sang đến các nh* h*ng, khách sạn, quán café, bãi giữ xe… nơi đâu chúng ta cũng bắt gặp những chiếc thẻ nhựa với nhiều hình thù, thiết kế, t*n năng khác nhau phục vụ cho nhiều công việc khác nhau.

Bứt phá khỏi khuôn khổ của ngh*nh ngân h*ng.
Lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị, thẻ nhựa được phát h*nh với nhiều loại với các tên gọi khác nhau như thẻ VIP, thẻ giảm giá, thẻ ưu đãi… giúp n*u giữ, chăm sóc khách h*ng v* danh thiếp giới thiệu bản thân cũng dần được thay bằng thẻ nhựa, nó tạo một phong cách, đẳng cấp chuyên nghiệp hơn. Ngo*i các điểm mạnh ứng dụng công nghệ cao, cung cấp thông tin nhanh, ch*nh xác thì các thiết kế trên chiếc thẻ nhựa cũng l* một ưu điểm tốt, các phần mềm vẽ, thiết kế mẫu thẻ, công nghệ in phun thẻ với nhiều mẫu mã đa dạng thu hút sự chú ý của người nh*n thẻ. Chất liệu nhựa PVC siêu bền cũng nên nhắc đến vì nó cũng được ứng dụng nhiều lĩnh vực chế tạo máy móc cần t*nh bền bỉ.

Đối với lĩnh vực quản lý, sự thay thế của in thẻ nhựa chip với t*nh năng lưu trữ, xữ lý thông tin ng*y c*ng thay đổi các công đoạn trong quá trình quản lý nhân viên, dữ liệu. In thẻ nhựa nhân viên có thể l* một ứng c* viên tốt nhất cho các lợi *ch của thẻ nhựa, sự bền đẹp theo thời gian, chống thấm nước, trầy xướt khi s* dụng, ngo*i ra thẻ nhựa chip l* một sản phẩm thông minh nhất hiện nay, với khả năng ghi nhớ, kiểm soát các thông tin như một hệ điều h*nh máy t*nh hiện đại. Khả năng ngăn chặn sự đột nh*p phi pháp từ bên ngo*i v*o hệ thống cũng l* một điểm mạnh. Các loại thẻ chấm công, ra v*o, quản lý hệ thống, thống kê hay thanh toán có thể t*ch hợp trong chiếc thẻ n*y.
Thẻ nhựa theo tiêu chuẩn PVC ISO đạt tiêu chuẩn về độ bền chất liệu, m*u sắc với công nghệ in thẻ nhựa Offset, in laser, in phun v* in nhiệt. Công nghệ ép nhũ, ép kim, ép nhiệt, ngo*i ra các công nghệ từ thẻ chip, thẻ từ, thẻ cảm ứng Proximility 12,5 Hz… ng*y c*ng được c*p nh*t v* t*ch hợp thêm các chức năng mới trong cùng một thẻ.

Hãy để những chiếc thẻ nhựa thông minh giúp bạn quản lý v* nâng tầm thương hiệu, liên hệ ngay với SGCard chuyên in thẻ nhựa giá rẻ hcm để có được những chiếc thẻ được thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp cùng sự tiện dụng cho người s* dụng.
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: [email protected]