Để có được sản phẩm quan ao tre em 2015 chất lượng cao như hiện nay. Các sản phẩm tại Thỏ Ngọc đều được gia công với các chất liệu tốt nhất, thấm hút mồ hôi nhanh chóng, giúp các bé luôn trong trạng thái thoải mái dễ chịu. Với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm trong thiết kế thời trang cho trẻ vì thế các mẫu quần áo trẻ em tại Thỏ Ngọc được thiết kế theo phong cách hợp thời trang nhất. Chúng tôi luôn c*p nh*p các mẫu thời trang mới để đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách. Với chất lượng sản phẩm cao v* dịch vụ tư vấn ân cần chu đáo nên chúng tôi luôn được khách h*ng trong v* ngo*i nước ưu tiên tin c*y chọn lựa v* gắng bó lâu d*i. Đặt biệt với cam kết bán đúng h*ng chất lượng theo tiêu chuẩn cao, giá cả đúng như ban buon quan ao tre em xuat khau.

Hãy liên hệ với Thỏ Ngọc các bạn sẽ có được dịch vụ tư vấn tốt nhất hiện nay, thoải mái lựa chọn v* đặt những mẫu quần áo trẻ em yêu th*ch với giá cả hợp lý nhất cho từng sản phẩm.

Sau đây l* các dịch vụ về quần áo trẻ em của chúng tôi mời các bạn xem nhé. Nếu các bạn muốn biết thêm chi tiết xin liên hệ với chúng tôi.
1. Nh*n thiết kế, sản xuất v* ban buon quan ao tre em xuất khẩu theo yêu cầu khách h*ng

2.Sản xuất, bán sỉ quần áo trẻ em chất liệu cotton, tol (có thể in, thêu máy, thêu tay theo yêu cầu khách h*ng).

3. Sản xuất, Bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu với các thương hiệu nổi tiếng như: Zara, Circo, Polo, Gap, Wonderkids, Arizona, Cherokee, Children Place, Dady, Disney, Next, Guess, Old Navy,Oshkosh, Carter’s, Youngland

CÔNG TY TNHH SX-TM-DV THỎ NGỌC



Nguồn: http://quanaotreemthongoc.com