Đã nhiều năm trôi qua, giấy được xem l* công cụ ghi chép cho mọi thông tin, giấy l* phương tiện trao đổi thông tin giữa mọi người, chỉ khi xã hội ng*y c*ng phát triển, con người cũng dần tự tìm cho mình một công cụ ghi chép khác nhanh, ch*nh xác, bền lâu hơn. Các phương tiện điện t* với công nghệ tiên tiến ra đời có khả năng lưu trữ, ghi chép, bảo m*t cao hơn để tránh những tình huống xấu như trộm cắp dữ liệu.

Nếu giấy chỉ truyền tải một thông tin n*o đó, nhưng chúng ta khó có thể kiểm tra ch*nh xác được độ đúng sai hoặc giả mạo của nó thì các thiết bị điện t* được l*p trình bởi độ ch*nh xác của các dãy mã số đã được c*i đặt sẵn v* l* một hệ thống với quy trình x* lý khép k*n, có thể kiểm soát được các tình huống giả mạo v* đưa ra cảnh báo ngay l*p tức. V* những tấm thẻ nhựa gắn chip luôn l* một công cụ tốt nhất, với sự kết hợp của các thiết bị vệ tinh giúp quá trình kiểm soát được ch*nh xác hơn. Các thiết bị ấy bao gốm một 4 camera ghi hình ảnh xe v*o, 2 đầu ghi hình nh*n thông tin từ camera, 2 máy t*nh nh*p dữ liệu, 2 card Video. Có nhiệm vụ cùng phối hợp với thẻ nhựa chip giữ xe đảm bảo an to*n cho khách giữ xe, thường các loại thẻ n*y sẽ rất khó l*m giả vì tất cả các dữ liệu đều được mã hóa v* ghi nh*n bằng máy t*nh khó thay đổi.


Quy trình g*i xe bằng thẻ nhựa thông minh

In thẻ nhựa chip cảm ứng ng*y c*ng khẳng định được giá trị an to*n, bảo m*t của nó nên các trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nh* lớn với lưu lượng người ra v*o nhiều v* liên tục thì những chiếc thẻ sẽ l* giải pháp hữu dụng giải quyết vấn đề an ninh, an to*n cho các phương tiện tại đây. Với khả năng đảm bảo an ninh đó, những chiếc thẻ còn có giá trị s* dụng lâu bền bởi chất liệu tạo nên thẻ l* nhựa PVC với ước t*nh tuổi thọ lên đến 10 năm trong điều kiện bảo quản tương đối. V* khả năng xảy ra các trường hợp mất, rách l* khó xảy ra bởi k*ch thước thiết kế tương đối vừa tay cầm v* cất giữ dễ d*ng. Ngo*i ra, chúng còn có những lợi *ch m* chúng ta cần biết đến l*:
  • Tiết kiệm thời gian khi thực hiện g*i v* lấy xe: Nh*n ( quét ) thông tin thẻ chỉ mất hơn 2 giây, giảm tình trạng ùn ứ phương tiện trong giờ g*i cao điểm. Tạo cảm giác thoải mái, tiện dụng cho người g*i.
  • T*nh bảo m*t cao: Thường dùng l* loại thẻ RFID loại thẻ chip n*y được mã hóa v* quản lý bằng hệ thống bảo m*t cao. Mỗi chiếc thẻ có một mã ID khác nhau v* bảo m*t nên việc giả mạo khó có thể xảy ra. V* điều quan trọng l* trên chiếc thẻ không chứa thông tin như biển số xe thì khi có ai đó nhặt được hoặc lấy cắp sẽ khó có thể lấy cắp được xe.
  • Cơ quan quản lý bến bãi chuyên nghiệp: Bởi các công việc tiếp nh*n thông tin v* g*i trả thông tin đều được thực hiện bằng máy t*nh có c*i hệ thống quản lý được kiểm soát nghiêm ngặt. Cơ chế quản lý trở nên dễ d*ng v* chuyên nghiệp hơn.

In thẻ nhựa thẻ giữ xe với công nghệ in phun kỹ thu*t số.
Với chiếc thẻ nhựa chúng ta có thể tùy chọn các t*ch hợp khi in thẻ nhựa chip bên trong thẻ, có thể tùy chọn gia công theo nhu cầu, khả năng t*i t*nh như chọn mã vạch, in trực tiếp mã vạch, mã QR code, thẻ chip vòng trong thẻ.

Các thông trên thẻ như đơn vị quản lý, hình ảnh quản lý đều được in phun bằng công nghệ in ấn tốt nhất, bạn có thể có được những chiếc thẻ đặc biệt tránh gây nhầm lẫn với các loại thẻ khác. Nếu bạn muốn công việc quản lý các phương tiện ra v*o nơi bạn đang l*m chịu trách nhiệm được an to*n, tăng t*nh bảo m*t cũng như việc kiểm soát thông tin dễ d*ng hơn hay liên lạc ngay với SGCard chuyên in thẻ nhựa giá rẻ hcm, chất lượng cao.
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương )
Email: [email protected]