Một thời gian d*i chúng ta đã gắn bó với những xâu chìa khóa kim loại cồng kềnh, còn tanh mùi của kim loại thì ng*y nay những chiếc thẻ nhựa với các thiết kế đa dạng, phong phú từ hoa văn, kiểu chữ, m*u sắc đến k*ch thước. Với chất liệu nhựa l* lợi thế về chi ph* thì nó còn l* một chất liệu tốt để những ý tưởng sáng tạo được thăng hoa.

Ngo*i chức năng như một chiếc chìa khóa thông thường chỉ có nhiệm vụ khóa v* mở khóa thì mỗi chiếc thẻ nhựa chìa khóa giống như một cô tiếp tân xinh đẹp luôn cho bạn các thông tin cần thiết của khách sạn hay trung tâm hội nghị n*o đó. Trên chiếc thẻ chúng ta có thể in các thông tin như số điện thoại phục vụ, hotline, hay logo tên của khách sạn bạn cũng l* một ý tưởng tốt để tăng độ nh*n biết thương hiệu. Chiếc thẻ l* một giải pháp tinh tế, sáng tạo cho hoạt động kinh doanh hay việc quảng cáo hình ảnh, một chiếc thẻ được thiết kế thanh lịch, sang trọng trong tay khách đi đến những khu vực của khách sạn.

Nếu quy mô của khách sạn hay trung tâm của bạn lớn, bạn có thể thỏa sức tạo ra nhiều mẫu thẻ với mỗi khu vực l* một thiết kế đặc trưng riêng có thể đơn giản chỉ l* một chiếc thẻ được thiết kế với m*u xanh nước với v*i thông tin v* hình ảnh khu vực hồ bơi chiếc thẻ có thể chỉ l* dùng để g*i đồ nhưng thể hiện tinh thần chuyên nghiệp của khách sạn. Hoặc đối với những sự kiện lớn có thể trên chiếc thẻ l* thiết kế riêng cho sự kiện ấy với các thông tin, hình ảnh, logo sự kiện…

Để tạo nên những chiếc thẻ ho*n hảo đó chúng ta cần lựa chọn các đơn vị uy t*n với công nghệ in thẻ nhựa mới nhất để có được một chiếc thẻ với độ bền cao, chất lượng hình ảnh sắc nét thể hiện được những sứ mệnh hay các dịch vụ tốt m* khách sạn muốn mang đến cho khách ở tại đây. V* còn thể hiện tinh thần l*m việc, chuyên nghiệp của đơn vị bạn. Đặc điểm của những chiếc thẻ nhựa chìa khóa có sẵn có hoặc không có sẵn DDA Notch (6mm hoặc 12mm) n*y sẽ hỗ trợ người khiếm thị có khả năng tương th*ch với nhiều ổ khóa c*a điện t* trên thị trường như Kaba, Onita, Salfok…L* những chiếc chìa khóa từ hiện đại nên độ bảo m*t cao, đặc biệt có thể quản lý thẻ dễ d*ng, tuổi thọ cao, tự động.

In thẻ nhựa chìa khóa sẽ l* giải pháp phổ biến trong tương lai, bước nhảy vọt trong quản lý, bảo m*t các thông tin khách sạn, bước tiến lên ph*a trước của quảng cáo, nâng tầm nh*n biết thương hiệu v* xây dựng môi trường l*m việc chuyên nghiệp.


SGCard chuyên in thẻ nhựa giá rẻ hcm tại TP.HCM hãy liên hệ với chúng tôi để công việc quản lý v* hoạt động kinh doanh của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi.
Đ/C: 31 Đường 12 Trần Não, Phường Bình An, Qu*n 2, Tp.HCM.
SĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115
Email: [email protected]