Nếu chúng ta xem chiếc máy in thẻ nhựa l* chiếc bếp thì phôi in thẻ nhựa l* nguyên liệu cùng với các thiết kế thẻ l* gia vị tạo nên một món ăn với mùi vị thơm ngon. Phôi thẻ đóng vai trò quan trọng ảnh trực tiếp đến chất lượng, các ứng dụng trên thẻ nhựa ho*n chỉnh. Trước khi chọn phôi thẻ th*ch hợp bạn cần có đầy các thông tin liên quan đến phôi thẻ trên thị trường, nên chọn loại thẻ n*o phù hợp, tương th*ch, bạn cần xem xét các yếu tố sau:
  • Loại bạn muốn in thẻ nhựa: Thẻ thông minh, hay thẻ độ d*nh mặt sau,
  • Môi trường thẻ được s* dụng
  • Thời gian s* dụng thẻ l* bao lâu?
  • Thẻ có t*ch hợp các chức năng t*ch hợp để bảo m*t hay không?
  • Ai l* người s* dụng thẻ?

Một số điều cần lưu ý khi chọn xem thẻ nhựa
1. Độ d*y thẻ nhựa
Phôi thẻ nhựa có nhiều k*ch cỡ, thường sẽ phụ thuộc v*o mục đ*ch ứng dụng, k*ch thước thẻ thường đo theo tiêu chuẩn ml. Có nhiều loại thẻ có độ d*y khá mỏng v* có khả năng uốn cong, mềm dẻo, thường loại n*y dùng trong các hoạt động quảng cáo, tiếp thị. Một loại phôi khác có độ d*y l* 20ml được xem l* tiêu chuẩn cho các hoạt động s* dụng thẻ l*m thẻ nhân viên, thẻ bảo m*t... Loại 30ml l* loại d*y nhất thường s* dụng trong các môi trường l*m việc công nghiệp, dễ bị trầy xướt, hư hỏng nên loại thẻ n*y có tuổi thọ cao hơn các thẻ ở trên.
Một số phôi thẻ đặc biệt
Nếu trong các hoạt động kinh doanh, dùng thẻ để quảng b*, chăm sóc khách h*ng.. bạn nên dùng dùng loại phôi thẻ 30ml đơn sắc nhất định, loại phôi n*y có thể in các thông tin công ty, logo, hình ảnh..Đó l* loại phôi the nhựa PVC trắng đơn thuần. Ngo*i ra còn loại phôi thẻ nhựa đặc biệt l* Composite với đặc điểm của nó l* một lớp polyester, hai lớp giữa l* lớp nhựa polyvinyl colorua, loại thẻ n*y có độ chắc chắn hơn, có khả năng chống uốn cong, gãy trong thời tiết xuống thấp ( chống giòn ).

Phôi thẻ nhựa thông minh hay còn gọi l* các loại phôi in thẻ nhựa từ, chip có khả năng phát sóng...các loại thẻ n*y có thẻ lưu trữ thông tin, t*nh báo m*t cao. Đối với thẻ chip được xem l* có thẻ thông minh nhất, dạng thẻ n*y thường được l*p trình giống như một hệ điều h*nh với t*nh bảo m*t tuyệt đối, còn với thẻ từ l* loại thẻ tiếp xúc tức l* mỗi lần đọc thông tin trên thẻ thường dùng các thiết bị hổ trợ.

Thẻ lưu trữ các thông tin sinh học như vân tay, võng mạc mắt,… loại thẻ n*y được xem l* loại thẻ có t*nh bảo m*t thông minh nhất trên thế giới bởi thiết l*p dùng riêng cho các đặc điểm cá nhân. Thường loại thẻ n*y có giá th*nh khá đắt so với các loại thẻ khác, thường s* dụng cho các tổ chức quốc gia, các công ty xuyên quốc gia có quy mô siêu lớn, ngo*i thẻ còn phải đầu tư.

In thẻ nhựa giá rẻ hcm liên hệ ngay :
Công Ty Cổ Phần Liên Kết Thế Giới Ưu Đãi.
ĐT: (+84) 8 6297 8418 hoặc DĐ: 0906 779 115 ( Mr Chương ).
Email: [email protected]